Top 4 hẹp dần với Chelsea

Thứ Năm, 10/05/2018 08:49

|

(CAO) Bị Huddersfield cầm hòa ngay trên sân nhà, cửa lọt vào top 4 đang dần đóng lại với thầy trò HLV Conte.

Tiếp đón Huddersfield tại Stamford Bridge, HLV Antonio Conte bất ngờ cất 2 ngôi sao hàng công Eden Hazard và Olivier Giroud lên ghế dự bị. Ông trao nhiệm vụ ghi bàn cho bộ ba Pedro-Willian-Morata. Trong khi đó, chấn thương của thủ thành Thibaut Courtois khiến anh không thể ra sân và buộc Conte phải sử dụng Willy Caballero.

Chelsea liên tục phung phí cơ hội trong hiệp 1.

Với mục tiêu giành chiến thắng, Chelsea tràn lên phần sân Huddersfield sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 6, Marcos Alonso đã có pha dứt điểm thử nhưng không thành công. Chelsea làm chủ toàn bộ hiệp một với 76% tỉ lệ kiểm soát bóng, 6 lần tung ra cú dứt điểm.

Depoitre mở tỉ số cho Huddersfield.

Thế nhưng, đội chủ nhà không thể một lần làm rung mảnh lưới đối thủ. Sang hiệp thi đấu thứ 2, The Blues phải trả giá sau hàng loạt pha phung phí cơ hội. Phút 50, Willian bị cướp bóng giữa sân và chuyền cho Laurent Depoitre ghi bàn mở tỉ số.

Alonso ghi bàn giữ lại 1 điểm cho The Blues.

Bị dẫn trước, HLV Conte buộc phải đưa Eden Hazard và Olivier Giroud vào sân. Chelsea liên tục khiến hàng phòng ngự đội khách chao đảo, cuối cùng The Blues cũng có bàn gỡ hòa do công của Marcos Alonso ở phút 62. Nỗ lực bảo vệ 1 điểm để có thể trụ hạng, Huddersfield đã thi đấu lăn xả trong suốt phần còn lại của trận đấu. Mặc cho Chelsea liên tục bắn phá, Huddersfield vẫn giữ vững khung thành của thủ môn Jonas Lossl.

Niềm vui của các cầu thủ Huddersfield khi trụ hạng thành công.

Sau trận đấu này Chelsea có 70 điểm, kém Liverpool 2 điểm trên BXH. Hiện tại cửa vào top 4 của Chelsea vô cùng hẹp, The Blues phải trông chờ vào chiến thắng của Brighton trước Liverpool thì mới có cơ hội tranh vị trí thứ 4. Trong khi đó, với 1 điểm vừa có được Huddersfield chính thức trụ hạng thành công mùa này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang