Rộ tin Arsenal lên kế hoạch đàm phán với Allegri

Thứ Tư, 09/05/2018 08:59

|

(CAO) Pháo thủ đang lên kế hoạch đàm phán với HLV Allegri để thay thế vị trí của Giáo sư vào cuối mùa. Hiện tại HLV người Italia cũng đang được nhiều CLB tại châu Âu chú ý.

BLĐ Pháo thủ đã từng lên kế hoạch đàm phán với Luis Enrique. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha này theo đuổi triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt đúng như truyền thống của Pháo thủ. Thế nhưng sau vài cuộc tiếp xúc, Arsenal đã thay đổi ý định.

Cách 'xài tiền' của ông Enrique đã khiến BLĐ Pháo thủ thay đổi ý định.

Nguyên nhân là nếu chọn Enrique, Pháo thủ sẽ vô cùng tốn kém trong khâu mua sắm tăng cường lực lượng. Một số thông tin cho biết chiến lược gia người Tây Ban Nha cần ngân quỹ chuyển nhượng lên đến 200 triệu bảng trong mùa giải đầu tiên cầm quân ở sân Emirates.

Nhà cầm quân Massimiliano Allegri đang được BLĐ Arsenal chú ý.

Phong cách mua sắm của của cựu HLV Barcelona đã làm khó BLĐ Arsenal, chính vì vậy Pháo thủ chuyển từ mục tiêu Luis Enrique sang Allegri. Hiện tại HLV người Italia đang còn 1 năm hợp đồng với Juventus, vì vậy việc Pháo thủ muốn chiêu mộ ông Allegri sẽ khá khó khăn.

Patrick Vieira có thể sẽ được lựa chọn nếu Pháo thủ thương lượng không thành với ông Allegri.

Ngoài Arsenal, HLV Allegri còn được Chelsea chú ý. Ông Allegri cũng từng cho biết ông muốn đến làm việc tại Premier League.

Trong trường hợp không cạnh tranh nổi với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Allegri, Arsenal có thể sẽ thương lượng với Patrick Vieira, một nhà cầm quân trẻ và giàu tiềm năng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang