Cuối tuần sôi động cùng Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, 04/05/2018 11:54

|

(CAO) Chỉ còn 2 vòng đấu nữa là Ngoại hạng Anh 2017/18 sẽ kết thúc, 2 vòng đấu này là cơ hội cuối cùng cho các đội thay đổi ‘số phận’ của mình.

Brighton​ vs Man Utd: Hết động lực cho Quỷ đỏ

Man Utd đang đứng vị trí thứ 2 với 77 điểm và mới đá 35 trận, cách đội xếp thứ 3 là Liverpool 5 điểm. Nếu xét về động lực để thi đấu vào cuối tuần này thì Quỷ đỏ dường như không có.

Chắc suất tham dự Champions League năm sau, Quỷ đỏ đã không còn động lực thi đấu.

Xếp thứ 2 hay thứ 3 trong mùa này không còn quan trọng với MU vì đã chắc suất tham dự Champions League năm sau. Giới chuyên gia dự đoán đây có thể là một trận hòa vì Brighton hiện tại cũng đã an toàn trụ hạng với vị trí thứ 14 trên BXH. Cuộc chạm trán giữa Brighton và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 5-5 tại sân Falmer.

Stoke City vs Crystal Palace: 2 trận đấu định đoạt số phận

Đứng vị trí thứ 19, cách vị trị trí của Southampton 2 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Khả năng trụ hạng của Stoke đang dần dần đóng lại, chỉ còn 2 vòng đấu cuối và cơ hội kiếm điểm trong 2 vòng này là điều rất khó với thầy trò HLV Paul Lambert.

2 vòng đấu cuối là 2 trận 'tử chiến' đối với thầy trò HLV Paul Lambert.

Tất cả những trận đấu còn lại đều là trận ‘tử chiến’ đối với Stoke City. Crystal Palace đã có vị trí an toàn trên BXH với 38 điểm, động lực thi đấu của Crystal Palace đã hết và đây sẽ là cơ hội cho Stoke kiếm điểm. Trận quyết chiến giữa Stoke City và Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 5-5 tại sân Britannia.

West Brom vs Tottenham: Spurs gia tăng khoảng cách với Chelsea

West Brom đã chắc suất xuống hạng, hiện tại đội bóng này đang nằm cuối bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 28 điểm sau 36 trận đấu.

Tottenham cần thắng trận này để đảm bảo vị trí thứ 4.

Còn Spurs hiện tại đang cần điểm để nới rộng khoảng cách với Chelsea và đây sẽ là cơ hội cho Tottenham gia tăng khoảng cách. Tuy nhiên, nếu sảy chân trong trận đấu này khả năng Tottenham văng ra khỏi top 4 là rất cao. Trận đấu giữa West Brom và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 5-5 tại sân The Hawthorns.

Chelsea vs Liverpool: Tất cả vì top 4

Nếu chiến thắng được Liverpool ở trận đấu này thì khả năng The Blues lọt vào top 4 là rất cao. Liverpool hiện đang cần dưỡng sức cho các các trụ cột để đối đầu với Real Madrid tại chung kết Champions League.

Chelsea đang rất cần 2 trận thắng để nuôi hi vọng lọt vào top 4.

Vì vậy có thể đội hình ra quân của Lữ đoàn đỏ sẽ thiếu vắng bộ ba Salah, Firmino và Mane. Đây là cơ hội rất tốt cho The Blues kiếm điểm và tiếp tục mơ giấc mơ top 4. Trận đối đầu giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 6-5 tại sân Stamford Bridge.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang