Nhận định El Clasico: Quá khó cho Kền kền trắng!

Chủ Nhật, 06/05/2018 09:43

|

(CAO) Thất bại trong cuộc đua tranh chức vô địch La Liga, Real đang rất muốn lấy lại thể diện trong trận El Clasico sắp tới. Tuy nhiên có thể Kền kền trắng sẽ phải ôm hận một lần nữa tại Nou Camp, vì có quá nhiều bất lợi mà Real gặp phải trong trận siêu kinh điển này.

Thể lực suy yếu

Real đã trải qua một mùa giải La Liga tệ nhất trong lịch sử, Kền kền trắng bị chính đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 11 điểm ở kì nghỉ mùa đông. Hiện tại khoảng cách đó càng nới rộng ra khi con số đã lên đến 15 điểm. Các trụ cột của Real như Luka Modric, Toni Kroos, Ronaldo, Benzema, … đã phải cày ải liên tục trong mùa giải này, đặc biệt là tại đấu trường Champions League.

Ronaldo cùng các đồng đội đang không có thể lực sung mãn nhất sau nhiều trận chiến ác liệt tại Champions League.

Chắc chắn HLV Zidane biết rõ các học trò của mình đang không có thể lực tốt nhất, thế nhưng thắng Barcelona để lấy lại thể diện là điều mà BLĐ và CĐV Kền kền trắng mong muốn. Điểm số hiện tại đã không còn quan trọng, điều mà Real hướng đến chính là khẳng định đội bóng nào mới là đội mạnh nhất tại Tây Ban Nha.

Dưỡng sức chờ chung kết Champions League

El Clasico quan trọng nhưng đưa lên bàn cân thì trận chung kết Champions League với Liverpool càng quan trọng hơn.

HLV Zidane đang phải cân nhắc giữa Champions League và El Clasico.

Nếu giành chức vô địch Champions League, Real sẽ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử dành được 3 chức vô địch trong 3 năm liên tiếp. Chính vì lý do đó, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ phải dưỡng sức cho một số trụ cột để đối đầu với Liverpool.

La Liga và El Clasico là của Barcelona

Real càng thi đấu thăng hoa ở Champions League thì càng khiến nỗi đau bị loại của Barcelona càng lớn. Tương tự như Real, Barcelona cũng muốn chứng minh rằng đội bóng nào mới là đội mạnh nhất xứ bò tót hiện tại.

Barcelona đang muốn khẳng định vị thế của mình tại La Liga.

Barcelona đang có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà, đội bóng xứ Catalan đã có tới 24 chiến thắng và 2 trận hòa trước các đối thủ trên sân Nou Camp. Với lợi thế này, Barcelona được cho là sẽ giành chiến thắng trong trận siêu kinh điển này.

Trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 7-5.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang