Thua Brighton, Man Utd vẫn giữ vị trí thứ 2

Thứ Bảy, 05/05/2018 09:26

|

(CAO) Đến làm khách trên sân Brighton, dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Man Utd vẫn phải nhận thất bại tối thiểu, nhờ vậy Liverpool có cơ hội thu ngắn khoảng cách.

Trước trận đấu này, Man Utd đang có chuỗi phong độ khá ổn định và tạo đủ khoảng cách với các đội bóng xếp sau. Trước trận đấu, giới chuyên môn đánh giá đây sẽ là một trận đấu khá ‘dễ thở’ dành cho Quỷ đỏ.

Hai đội liên tục chơi đôi công.

Bước vào trận đấu MU nhanh chóng làm chủ thế trận, Marouane Fellaini dễ dàng đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà ngay phút thứ 3. Tuy nhiên bàn thắng của Fellaini không được công nhận vì trước đó tiền vệ người Bỉ đã việt vị. Hai đội liên tục chơi ăn miếng trả miến, thế nhưng hiệp 1 vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Dù rất nỗ lực nhưng các chân sút Quỷ đỏ vẫn không thể ghi bàn. Ảnh: Getty Images

Bước sang hiệp 2, dù Man Utd vẫn là đội nắm quyền kiểm soát thế trận nhưng bàn thắng vẫn không đến với các chân sút Quỷ đỏ. Mải mê tấn công, MU nhận phải gáo nước lạnh từ pha tấn công nhanh của Brighton.

Rojo nỗ lực cứu thua nhưng bóng đã đi qua vạch vôi.

Phút 57, Jose Izquierdo đi bóng tốc độ bên cánh trái rồi tạt vào trong cho Pascal Gross bật cao đánh đầu dũng mãnh. Dù Marcos Rojo đã rất nỗ lực cứu bóng nhưng trọng tài xác định bóng đã đi qua vạch vôi và công nhận bàn thắng cho Brighton.

Kém may mắn, Quỷ đỏ đành chấp nhận thất bại 1-0.

Bị dẫn trước Man Utd dồn lên nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng tất cả chỉ dừng lại ở cơ hội. Chung cuộc Quỷ đỏ thất thủ trên sân nhà của Brighton với tỷ số 1-0. Dù thất bại nhưng MU vẫn xếp thứ 2 trên BXH với 77 điểm, cách Liverpool 5 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang