Thua West Brom, Tottenham tự làm khó trong cuộc đua top 4

Chủ Nhật, 06/05/2018 08:49

|

(CAO) Thắng West Brom để củng cố vị trí thứ 4 là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của thầy trò Mauricio Pochettino, thế nhưng Sprus lại có một trận đấu bạc nhược và thất bại trước đội bóng cuối bảng.

Với thất bại này, Tottenham đã tự làm khó mình trong cuộc đua top 4. Không khó nhận thấy rằng Tottenham đang không có phong độ tốt, Gà trống liên tục nhận những lời chỉ trích của CĐV vì những màn trình diễn tệ hại.

Dù tung ra đội hình mạnh nhưng Tottenham vẫn không thể ghi bàn. Ảnh: PA

HLV Mauricio Pochettino dù tung ra đội hình mạnh với dàn hảo thủ gồm Harry Kane, Christian Eriksen hay Dele Alli, song Spurs vẫn không thể tạo ra được nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành chủ nhà.

Các chân sút của Sprus không thể chuyển cơ hội thành bàn thắng. Ảnh: PA

Trong 45 phút đầu tiên, Tottenham sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 73%, áp đảo hoàn toàn so với vỏn vẹn 27% của West Brom. Tuy nhiên, Sprus chỉ tìm được 2 cơ hội với pha sút bóng nguy hiểm của Victor Wanyama từ ngoài vòng cấm ở phút 24, và tình huống Harry Kane dứt điểm không thành công trong tư thế đối mặt với thủ thành Ben Foster.

Jake Livermore ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Ảnh: PA

Bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, HLV Pochettino phải tung Son Heung-min, Lucas Moura rồi Fernando Llorente vào sân nhưng vẫn không có kết quả. Có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, Sprus phải nhận lại trái đắng sau khi tiền vệ Jake Livermore ghi bàn giúp West Brom giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

Niềm vui của các CĐV West Brom sau khi giành chiến thắng trước Tottenham.

Hiện tại, cuộc đua top 4 trở nên vô cùng căng thẳng khi Tottenham chỉ cách Chelsea 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Về West Brom, sau trận thắng Tottenham họ vươn lên vị trí thứ 19 với 31 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang