Southampton "sáng cửa" trụ hạng

Thứ Tư, 09/05/2018 08:32

|

(CAO) Với chiến thuật khôn ngoan và có chút may mắn, Southampton đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Swansea, qua đó mở ra cơ hội trụ hạng cho đội bóng này.

Theo lý thuyết cả SwanseaSouthampton đều nằm trong top nguy hiểm phải xuống hạng. Đội bóng đầu tiên có nguy cơ xuống hạng mùa này chính là Stoke, vị trí tiếp theo vẫn là cuộc chiến của Swansea, West Brom và Southampton.

Hai đội nhập cuộc đầy căng thẳng.

Về chất lượng đội hình thì Southampton được giới chuyên môn đánh giá cao hơn, chính vì vậy nếu phải rớt hạng mùa này thì đây là điều rất đáng tiếc đối với Southampton. Tính chất quan trọng của trận đấu đã khiến trận đấu giữa Swansea và Southampton diễn ra vô cùng căng thẳng. Ngay phút 12, khung thành của Southampton đã một phen chao đảo nhưng tất cả chỉ dừng lại ở tình huống nguy hiểm.

Hàng phòng ngự của Swansea và Southampton liên tục gặp sóng gió.

Phải đến giữa hiệp một, các học trò của ông Mark Hughes mới dần bắt nhịp với trận đấu. Southampton đánh mạnh vào hai biên của Swansea và bắt đầu tạo ra những cơ hội đầu tiên. Charlie Austin đã có 2 cú sút nguy hiểm nhưng cũng không vượt qua được thủ thành Lukasz Fabianski.

Các chân sút của 2 bên liên tục bỏ lỡ cơ hội.

Sau giờ nghỉ lao, Swansea bắt đầu nôn nóng dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng. Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với các chân sút của Swansea và Southampton. Thế trận giằng co được phá vỡ ở phút 72, sau tình huống đá phạt góc lộn xộn trước vòng cấm của Swansea, Manolo Gabbiadini lao vào dứt điểm bồi tung lưới Swansea.

Manolo Gabbiadini ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

Tỉ số 1-0 được duy trì đến hết trận đấu, với 3 điểm vừa có được Southampton vươn lên vị trí thứ 16, cách 3 điểm so với nhóm ‘cầm đèn đỏ’. Điều này đồng nghĩa, chỉ cần không để sảy chân ở lượt trận cuối, chủ sân St Mary's sẽ chính thức trụ hạng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang