Thắng nghẹt thở, Real vào chung kết lần thứ 3 liên tiếp

Thứ Tư, 02/05/2018 08:16

|

(CAO) Real Madrid và Bayern Munich đã mang đến cho khán giả trận bán kết lượt về Champions League đầy gay cấn, hồi hộp. 2 đội liên tục tấn công và tạo ra nhiều tình huống vô cùng kịch tính.

Với quyết tâm ‘phục hận’, Bayern nhập cuộc với lối chơi tấn công áp đảo. Ngay từ phút thứ 2, Hùm xám đã có bàn mở tỉ số sớm do công của Kimmich. Kền kền trắng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, phút 11 Benzema đón đường chuyền của đồng đội và đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Real. 2 đội liên tục chơi đôi công, tuy nhiên vẫn không có bàn thắng nào được ghi trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1.

Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng khiến cho trận đấu vô cùng kịch tính. Ảnh Getty Images

Ngay khi hiệp 2 vừa mới bắt đầu, Benzema tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh và lập cú đúp vào lưới của thủ thành Ulreich. Không còn đường lui, Bayern tràn lên tấn công nhưng tất cả chỉ dừng lại ở tình huống nguy hiểm.

Benzema tỏa sáng trong trận đấu này với cú đúp vào lưới của Bayern.

Mãi đến phút 63, James Rodriguez mới có cơ hội gỡ hòa 2-2 cho Hùm xám. Trong suốt thời gian còn lại, Bayern dù nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng may mắn đã không mỉm cười với các chân sút của Hùm xám.

James Rodriguez ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Hùm xám.

Sau 2 lượt trận, Real Madrid giành chiến thắng với tổng tỉ số 4-3 và chính thức góp mặt tại vòng chung kết Champions League năm thứ 3 liên tiếp.

Video trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang