Những điểm nhấn trận lượt về Real – Bayern

Thứ Tư, 02/05/2018 09:12

|

(CAO) Dù cầm hòa 2-2 với Real ở trận lượt về, tuy nhiên với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận, Kền kền trắng là đội đầu tiên bước vào chung kết Champions League.

Trong trận hòa này, 2 đội đã mang đến cho khán giả một trận cầu đầy mãn nhãn với những màn đôi công kịch tính. Một số điểm nhấn đáng chú ý trong trận lượt về này là:

Benzema tỏa sáng

Tiền đạo người Pháp chỉ có 5 bàn thắng tại La Liga và 2 bàn tại Champions League trước trận đấu lượt về này. Thế nhưng trong trận đấu đêm qua, một lần nữa Benzema đã chứng minh được giá trị của mình và lập cú đúp vào lưới Bayern.

Màn trình diễn của Benzema trong trận đấu tối qua đã khiến CĐV vô cùng mãn nhãn. Ảnh: Getty Images

Trong trận đấu tối qua, Benzema đã thu hút mọi ánh nhìn của CĐV. Người hâm mộ đang rất kì vọng vào màn trình diễn của Ronaldo và Benzema ở trận chung kết.

Kimmich: Philipp Lahm ‘mới’ của Bayern Munich

Tương tự trận bán kết lượt đi, một lần nữa Kimmich giúp Hùm xám vươn lên dẫn trước ở trận lượt về. 2 bàn thắng ở hai trận là một con số ấn tượng đối với một hậu vệ.

Dù thi đấu rất xuất sắc nhưng Kimmich cùng các đồng đội vẫn phải dừng bước tại vòng bán kết.

Gia nhập Bayern năm 2015, Kimmich được kì vọng sẽ thay thế vị trí của Lahm. Mặc dù Kimmich đã thi đấu rất tốt trong 2 trận bán kết nhưng Hùm xám vẫn phải chấp nhận thất bại trước Kền kền trắng.

Bundesliga chỉ là “ao làng”

Khi giải bóng đá vô địch quốc gia Đức diễn ra, người hâm mộ đã tin rằng Bayern sẽ là nhà vô địch. Thực tế cũng cho thấy Hùm xám đang là vua của Bundesliga từ nhiều năm nay. Mùa giải năm nay, Bayern giành chức vô địch trước 5 vòng đấu, các đội bóng còn lại dường như không đủ sức cạnh tranh với Hùm xám.

Việc bất bại tại Bundesliga có thể đã khiến Bayern chủ quan và phải trả giá tại Champions League.

Thế nhưng khi bước ra đấu trường danh giá nhất châu lục, Hùm xám đã cho thấy những lỗ hổng lớn trong đội hình và liên tiếp bị loại bởi các đại diện của Tây Ban Nha.

Real Madrid đi vào lịch sử Champions League

Chiến thắng trước Bayern với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận, Real chính thức tiến vào trận chung kết năm thứ 3 liên tiếp. 2 lần trước, Kền kền trắng đều đứng lên bục cao nhất của đấu trường danh giá nhất châu lục.

Liệu Real Madrid có thể một lần nữa nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League?

Nhiều khả năng trận chung kết sẽ là cuộc đụng độ giữa Real và Liverpool, CĐV của Real đang rất hi vọng một lần nữa được nhìn thấy Ronaldo cùng đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang