Ghi 3 bàn trong hiệp hai, Roma vẫn bị loại

Thứ Năm, 03/05/2018 07:58

|

(CAO) Những tưởng với lợi thế đã tạo ra ở trận lượt đi, Liverpool sẽ có trận đấu dễ dàng để giành chiếc vé vào trận chung kết.

Thế nhưng hàng loạt sai lầm ở hàng thủ đã khiến Liverpool suýt đánh rơi tấm vé gặp Real Madrid ở trận đấu cuối cùng tranh chiếc cúp danh giá nhất châu Âu.

Hai đội nhập cuộc với quyết tâm cao và nhanh chóng triển khai thế tấn công. Một lần nữa bàn thắng đến sớm với Liverpool do công của Mane ở phút thứ 9. Dường như đã nắm chắc chiến thắng trong tay, hàng thủ Liverpool bắt đầu thi đấu thiếu tập trung.

Thủ thành Karius và Milner ngơ ngác sau pha phản lưới nhà đáng tiếc. Ảnh: Reuters

Phút 15, Lovren thực hiện pha phá bóng trúng ngay mặt Milner, bóng lăn vào lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Karius và các chân sút AS Roma. Chưa kịp vui mừng sau bàn thắng Liverpool tặng, Roma đã phải nhận ngay gáo nước lạnh. Phút 25, Wijnaldum có pha đánh đầu hạ gục thủ thành Alisson, nâng tỉ số trận đấu lên 2-1.

Wijnaldum nâng tỉ số lên 2-1 cho Liverpool.

Bước sang hiệp 2, không còn gì để mất Roma tràn lên tấn công. Phút 52, trong một tình huống hỗn loạn trước khung thành Liverpool, Edin Dzeko chớp thời cơ thực hiện cú đá bồi gỡ hòa 2-2.

Dzeko lập công, giữ lại hi vọng cho Roma.

Dù nỗ lực tấn công nhưng các chân sút Roma liên tục bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Mãi đến những phút cuối của hiệp 2, Nainggolan mới có cú đúp vào lưới của thủ thành Karius sau tình huống sút xa ở phút 86 và pha ghi bàn trên chấm 11m ở phút 94.

Lập cú đúp vào lưới Lữ đoàn đỏ nhưng Nainggolan vẫn không thể mang lại chiến thắng cho Roma.

Thi đấu rất quả cảm nhưng Roma đã không thể lội ngược dòng như trong trận đấu với Barcelona. Thất bại sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 6-7, AS Roma chính thức dừng bước tại Champions League. Liverpool sẽ đối đầu với Real Madrid ở trận chung kết, tuy nhiên Lữ đoàn đỏ cần phải khắc phục những lỗ hổng ở hàng phòng ngự nếu không muốn nhìn Kền kền trắng đăng quang.

Video trận đấu giữa AS Roma và Liverpool:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang