Messi lập hattrick, Barcelona đăng quang sớm 4 vòng đấu

Thứ Hai, 30/04/2018 09:19

|

(CAO) Một ngày thi đấu xuất sắc của siêu sao Messi, ngôi sao người Argentina đã có cú hat-trick vào lưới Deportivo để đưa Barcelona đăng quang La Liga sớm 4 vòng đấu.

Trước khi trận đấu diễn ra, các cầu thủ chủ nhà Deportivo đã xếp hàng vỗ tay chức mừng nhà vô địch mới, đây là niềm vinh hạnh rất lớn của thầy trò HLV Valverde. Barcelona chỉ cần 1 điểm là vô địch La Liga, trong khi đó Deportivo phải chiến thắng mới có hi vọng trụ hạng. Đây là nhiệm vụ bất khả thi cho Deportivo khi đối thủ là đội bóng đứng đầu BXH.

Các cầu thủ Deportivo xếp hàng vỗ tay chúc mừng tân vương. Ảnh: Getty Images

Rất khó tin khi HLV Seedorf cho các cầu thủ mình pressing ngay trên phần sân nhà của Barcelona, một lối chơi mạo hiểm mà ít đội bóng nào ở La Liga dám làm. Chiến thuật của HLV Seedorf còn chưa phát huy hiệu quả thì bàn thua đã đến. Phút thứ 6, sau đường chuyền của Dembele, Coutinho đã dứt điểm 1 chạm rất nhanh mở tỉ số cho Barcelona.

Không còn gì để mất, Deportivo liên tục ăn miếng trả miếng với Barcelona. Ảnh: Getty Images

Thua đồng nghĩa với việc phải rớt hạng, đoàn quân của HLV Seedorf dồn quân tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Sau rất nhiều nỗ lực, các chân sút Deportivo cũng đưa được bóng vào được lưới của thủ thành Ter Stegen ở phút thứ 17, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Thi đấu quật cường, Deportivo xuất sắc gỡ hòa 2-2. Ảnh: EPA

Tấn công nhiều nhưng không có bàn thắng, hàng thủ của đội chủ nhà mắc sai lầm và phải trả giá. Phút 38, Suarez thực hiện đường chuyền để Messi tung cú sút cận thành, nhân đôi cách biệt cho Barca. Sau khi nhận 2 bàn thua, tinh thần của các cầu thủ Deportivo không hề xuống, họ vẫn tiếp tục tấn công. Cuối cùng bàn thắng cũng đến ở phút 40, Perez có pha mở tỉ số cho Deportivo, nhen nhóm lại hy vọng cho đội chủ nhà.

Messi tiếp tục tỏa sáng và đặt dấu chấm hết cho Deportivo.

Sang hiệp 2, bất ngờ một lần nữa được tạo ra khi Colak ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Deportivo ở phút 4. Có bàn gỡ hòa, đội chủ nhà quá hưng phấn tấn công và một lần nữa phải trả giá cho sai lầm ở hàng phòng ngự. Trong 10 phút cuối trận, Messi ghi liền 2 bàn thắng và nâng tỷ số lên 4-2 cho Barcelona. Giành chiến thắng 4-2, Barcelona chính thức vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu, còn Deportivo đành ngậm ngùi xuống hạng.

Video trận đấu giữa Barcelona và Deportivo:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang