Arsenal bất ngờ bỏ Arteta, nhắm Unai Emery

Thứ Ba, 22/05/2018 09:46

|

(CAO) Vị trí HLV của Arsenal đang nóng hơn bao giờ hết, theo thông tin mới nhất thì Pháo thủ đã gạch tên Mikel Arteta ra khỏi danh sách và thay vào đó là chiến lược gia người Tây Ban Nha, Unai Emery.

Truyền thông nước Anh đang sôi sục vì phong cách làm việc của BLĐ Arsenal, mới đây các thông tin còn cho biết cuộc đàm phán giữa Arteta và giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã diễn ra tốt đẹp. Thế nhưng mọi chuyện bất ngờ thay đổi và mọi điều khoản đều bị hủy bỏ.

Việc Arteta bị gạch tên đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Một số thông tin cho biết Arteta chỉ chấp nhận đến Pháo thủ với điều kiện sẽ được toàn quyền trong việc chiêu mộ cầu thủ, tuy nhiên điều này đã đi trái lại với quan điểm của BLĐ Arsenal. Hiện tại về mặt chuyển nhượng thì giám đốc bóng đá Raul Sanllehi và giám đốc tuyển dụng Sven Mislintat đang đảm nhiệm, cũng chính vì lý do này mà con đường quay trở lại Emirates của Arteta đóng lại.

Pháo thủ liên tục úp mở về các HLV trẻ rồi lại bất ngờ thay đổi ý định.

Cái tên tiếp theo mà BLĐ Pháo thủ tiến hành đàm phán là Unai Emery, cựu HLV của PSG. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có cú ăn 3 tại Pháp nhưng vẫn bị sa thải vì không tiến sâu vào Champions League. Hiện tại, nhiều thông tin tiết lộ Unai đang đến London và tiến hành đàm phán với chủ sân Emirates.

Liệu ông Unai Emery có thực sự ngồi lên ghế nóng tại Arsenal?

Các điều khoản giữa Unai và Arsenal vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, cách làm việc của Arsenal đã khiến nhiều người thất vọng. Pháo thủ liên tục úp mở về việc chiêu mộ các HLV trẻ rồi lại bất ngờ hủy bỏ đã khiến các CĐV không hài lòng.

Hiện tại, cái tên cho chiếc ghế nóng tại Arsenal vẫn còn là một ẩn số. Người hâm mộ đang rất thắc mắc liệu ông Unai Emery sẽ thực sự kí hợp đồng với Arsenal hay đây lại là một ‘lời nói dối’ khác của BLĐ Pháo thủ?

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang