Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Neymar

Thứ Bảy, 12/05/2018 10:36

|

(CAO) Thương vụ đáng chú ý nhất trước kì World Cup 2018 chính là Real quyết tâm chiêu mộ Neymar. Một số thông tin cho rằng cầu thủ Brazil đang trên bàn đàm phán với Real và nhiều khả năng sẽ rời PSG để sang Real trước kì World Cup.

Neymar được dự đoán là ‘bom tấn’ lớn nhất và đang chờ nổ tại thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Sau 1 năm gia nhập PSG, ngôi sao người Brazil dường như đang không hạnh phúc tại đây và mong muốn quay trở lại La Liga.

Neymar đang muốn rời khỏi PSG sau 1 năm thi đấu tại CLB này.

Người đại diện và cũng là cha của Neymar, ông Neymar Sr cho biết rằng sẽ không có trường hợp Neymar quay về Barcelona hay một đội bóng của Anh. Chính vì vậy Real đang là điểm đến lý tưởng cho ngôi sao Brazil.

Theo giới thạo tin, ngay từ cuối tháng 3, Real đã có một số cuộc gặp bí mật với Neymar tại Brazil, khi anh trở về quê nhà điều trị chấn thương. Có tin Real đã thống nhất được những thỏa thuận cá nhân cơ bản với Neymar và sẵn sàng kí kết.

Nếu Real kí hợp đồng thành công, bộ đôi Ronaldo và Neymar sẽ cực kì đáng sợ.

Một số thông tin cho biết sắp tới Real sẽ cùng với ông Neymar Sr và ‘siêu cò’ Pini Zahavi tiến hành đàm phán 3 bên. Kền kền trắng hiện đang rất muốn có sự góp mặt của siêu sao người Brazil trong đội hình để cải thiện thành tích tại La Liga mùa sau. Nếu Neymar thực sự gia nhập Real, đấu trường La Liga mùa sau sẽ vô cùng rực lửa.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang