Barcelona chốt giá cho thương vụ của Griezmann

Thứ Ba, 15/05/2018 11:24

|

(CAO) Trang Sport khẳng định Barcelona và Atletico Madrid đã thống nhất về số tiền chuyển nhượng của Antoine Griezmann là 115 triệu euro.

Barcelona đang cần một tiền đạo có thể thay thế được Neymar trên hàng công. Ở hai kì chuyển nhượng mùa hè và mùa đông vừa qua, đội bóng xứ Catalan đã chi hơn 200 triệu euro để mua về hai cái tên là Dembele và Coutinho.

Những màn trình diễn của Dembele đã không làm hài lòng CĐV.

Dù được tin tưởng nhưng Dembele đã không thể hiện được tài năng của mình. Còn Coutinho, cầu thủ Brazil này sẽ phát huy hết tài năng của mình nếu như được thi đấu đúng vị trí. Sau mùa bóng này, Iniesta sẽ chia tay Barcelona để sang Trung Quốc thi đấu, đây là cơ hội để Coutinho thể hiện bản lĩnh của mình.

Coutinho được kì vọng sẽ tỏa sáng ở mùa sau.

Vấn đề hiện tại của Barcelona hiện tại là vẫn còn thiếu 1 người có thể thay thế vị trí mà Neymar để lại. Đã có rất nhiều cái tên được đưa vào danh sách tuyển chọn nhưng cái tên sáng giá nhất và có nhiều cơ hội thành công nhất chính là Griezmann. Tiền đạo người Pháp đang có phong độ tốt và là cây săn bàn hàng đầu của HLV Diego Simeone. Với mức giá đưa ra là 115 triệu euro thì khả năng Atletico nhả người là hoàn toàn có thể xảy ra.

Với sự góp mặt của Griezmann, Barcelona mùa sau sẽ vô cùng mạnh.

Theo thông tin từ phía Barcelona, trước khi World Cup 2018 diễn ra, Griezmann sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng. Dù không rõ bản hợp đồng có thời hạn bao lâu nhưng đây vẫn sẽ là một tin vui cho CĐV của đội bóng xứ Catalan.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang