MU tăng cường hàng thủ, Mourinho chú ý sao Serie A

Thứ Tư, 16/05/2018 10:13

|

(CAO) MU đang lên kế hoạch tìm kiếm những cái tên để gia cố hàng thủ và cái tên mà Mourinho nhắm đến chính là ngôi sao của AC Milan, Leonardo Bonucci.

Ở mùa giải năm nay, các cầu thủ ở hàng phòng ngự của Man Utd đều không thể thi đấu tốt và ổn định vì nhiều lý do. Eric Bailly, Marcos Rojo phong độ không tốt do chấn thương, Chris Smalling thường hụt hơi ở những thời điểm quan trọng của trận đấu. Phil Jones, Victor Lindelof thì thiếu tập trung và không chắc chắn trong nhiều tình huống tranh chấp.

Mourinho đang muốn tìm một vài cái tên để gia cố hàng phòng ngự.

Nắm bắt được vấn đề và mong muốn xây dựng một đội hình vững chắc để chinh phục những mục tiêu cao hơn vào mùa sau, HLV Jose Mourinho đang ráo riết tìm những cầu thủ đẳng cấp ở hàng phòng ngự.

Trước đây, Mourinho đã để mắt đến Samuel Umtiti (Barcelona) và mới đây là Raphael Varane (Real). Tuy nhiên, nhiều khả năng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không thể đưa 2 cái tên này về Old Trafford vì giá trị chuyển nhượng của hai cầu thủ này khá cao.

Việc đưa Umtiti về sân Old Trafford sẽ khó có thể xảy ra do giá trị chuyển nhượng cao.

Mới đây, một số thông tin cho biết ‘Người đặc biệt’ đang chú ý các cầu thủ ở Serie A, nơi luôn sản sinh ra những hậu vệ đẳng cấp. Cái tên Mourinho đang nhắm đến chính là Leonardo Bonucci của AC Milan.

Bonucci đang được Mourinho chú ý.

Hiện tại, giá chuyển nhượng của Bonucci chỉ còn vào khoảng 35 triệu euro. Đây là mức giá mà Man Utd có thể đưa ngôi sao này về, điều đáng chú ý là Bonucci đang không hạnh phúc tại San Siro vì không được trọng dụng. Nhiều khả năng thương vụ này của Mourinho sẽ thành công và tân binh đầu tiên đến với Man Utd có thể là Bonucci.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang