Griezmann tỏa sáng, Atletico vô địch Europa League

Thứ Năm, 17/05/2018 08:52

|

(CAO) Với sự vượt trội hoàn toàn so với đối thủ, Atletico đã đánh bại Marseille và chính thức nâng cao chiếc cúp vô địch Europa League.

Chiến thắng 3-0 trước Marseille là kết quả tất yếu của sự vượt trội về trình độ, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã có trận đấu khá nhẹ nhàng. Dù nhập cuộc với thế chủ động tấn công và tạo ra tình huống nguy hiểm ở phút thứ 4, nhưng may mắn đã không mỉm cười với các chân sút Marseille.

Griezmann tỏa sáng giúp Atletico đánh bại Marseille. Ảnh: Getty Images

Không bỏ cuộc, Marseille tổ chức hàng loạt pha tấn công nhưng tất cả đều không thể thành bàn thắng. Bị áp đảo ở đầu hiệp 1, Atletico nhanh chóng tập trung và chiếm lại quyền kiểm soát. Phút 21, trước sự áp sát rất nhanh của Atletico, hậu vệ Bouna Sarr đã để mất bóng vào chân Gabi ngay trước vòng cấm. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chọc khe cho Griezmann băng xuống dễ dàng mở tỉ số với cú sút quyết đoán.

Các cầu thủ Atletico vui mừng khi giành chiến thắng trong trận chung kết.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, dù cố gắng tấn công để gỡ hòa nhưng Marseille vẫn tiếp tục khiến CĐV thất vọng. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Atletico chờ đợi cơ hội và trừng phạt ngay sai lầm của Marseille. Phút 49, Atletico thực hiện pha tấn công trung lộ chớp nhoáng, Koke chọc khe cho Griezmann đi bóng thần tốc và dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho Atletico.

Atletico giương cao cúp vô địch. Ảnh: Getty Images

Sau bàn thua thứ 2, Marseille đã mất hoàn toàn ý chí chiến đấu. Phút 89, Gabi ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 cho trận chung kết. Với sự xuất sắc và bản lĩnh vượt trội, đoàn quân của HLV Diego Simeone hoàn toàn xứng đáng giành lấy chức vô địch Europa League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang