Thua Chelsea, Mourinho trắng tay mùa giải thứ 2 ở MU

Chủ Nhật, 20/05/2018 08:27

|

(CAO) Đánh bại Man Utd với tỷ số 1-0 nhờ công của Eden Hazard trên chấm penalty, Chelsea đã nâng cao chiếc cúp vô địch FA Cup. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà The Blues dành tặng người hâm mộ.

Trước trận chung kết, người hâm mộ hy vọng chấn thương của Lukaku kịp bình phục để có thể góp mặt trong trận cầu này. Tuy nhiên Lukaku không đủ sức để thi đấu cả trận và phải ngồi dự bị, hàng công chỉ có một mình Sanchez đảm nhiệm.

Có thể Mourinho sai lầm trong cách tổ chức hàng công, trong suốt trận đấu Man Utd chỉ có một bài duy nhất là tạt cánh đánh đầu mà bóng thì không tìm đến vị trí của Sanchez.

Sanchez bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Ảnh: Daily Mail

Đúng như Mourinho đã nhận xét, hàng phòng ngự của Man Utd đang có vấn đề. Thi đấu không giữ vị trí, lên quá cao và không kịp quay về phòng ngự đã khiến Quỷ đỏ nhận lấy bàn thua.

Trong một tình huống chuyền bóng dài từ tuyến dưới, Hazard bứt tốc vượt qua Phil Jones và khiến cầu thủ này phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Hazard không bỏ lỡ cơ hội và mở tỷ số cho trận đấu.

Hazard tỏa sáng giúp Chelsea giành chức vô địch. Ảnh: Daily Mail

Bị dẫn trước 1 bàn, Man Utd vẫn tiếp tục tạt cánh đánh đầu nhưng lại không thành công. Bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, Mourinho tung Romelu Lukaku và cả Anthony Martial vào sân. Rất nhiều CĐV Quỷ đỏ hy vọng khi Lukaku có mặt, những quả tạt của MU sẽ có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, lại một lần nữa người hâm mộ Quỷ đỏ phải thất vọng. May mắn đã không mỉm cười với các chân sút của MU.

Các cầu thủ Chelsea bên chiếc cúp vô địch.

Kết thúc trận đấu với tỉ số 1-0, MU bất lực nhìn Chelsea lên ngôi. Dù giành chiến thắng FA Cup nhưng việc để vuột mất chiếc vé tham dự Champions League đang khiến nhiều người lo ngại rằng Conte sẽ phải ra đi.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang