PSG kí hợp đồng với Thomas Tuchel

Thứ Ba, 15/05/2018 08:43

|

(CAO) CLB Paris St-Germain đã chính thức thông báo bổ nhiệm ông Thomas Tuchel làm HLV mới của đội bóng này, thay thế ông Unai Emery.

Ông Thomas Tuchel đã kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Sau khi rời khỏi Dortmund, HLV Thomas Tuchel luôn được các CLB săn đón và cuối cùng ông đã quyết định chọn PSG. HLV Unai Emery dù đã dẫn dắt PSG đạt cú ăn 3 trong mùa này nhưng việc thất bại tại Champions League đã khiến ông không được giữ lại.

Dù đạt cú ăn 3 trong mùa này nhưng HLV Unai Emery vẫn phải ra đi.

"Tôi rất vui và tự hào khi được dẫn dắt Paris St-Germain, một CLB bóng đá tuyệt vời. Tôi mong muốn được làm việc với tất cả những cầu thủ tuyệt vời này, họ đều là những cầu thủ đầy tài năng. Với đội ngũ huấn luyện, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giúp PSG chứng tỏ ở đấu trường quốc tế”, ông Tuchel nói.

BLĐ và CĐV PSG đang rất kì vọng vào ông Thomas Tuchel.

“PSG là một CLB đầy tiềm năng và đây cũng là thử thách thú vị nhất đối với tôi. Tôi cũng rất mong muốn được khám phá Parc des Princes, một SVĐ huyền thoại và một bầu không khí tuyệt vời”, tân HLV Thomas Tuchel cho biết.

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi nói: "Thomas là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng và đầy tài năng. Tính cách đầy tham vọng, quyết đoán và lối chơi táo bạo của Thomas là những gì mà PSG đang cần”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang