Cuộc đụng độ sống còn của Mourinho và Conte

Thứ Sáu, 18/05/2018 11:12

|

(CAO) Vào cuối tuần này, Mourinho và Conte sẽ có cuộc chạm trán cuối cùng trong trận chung kết FA Cup. Người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi xem liệu Quỷ đỏ sẽ là đội nâng cao chiếc cúp vô địch hay The Blues mới là đội mỉm cười phút cuối.

Chelsea đang có một mùa giải thất bại khi trượt khỏi top 4, nội bộ lục đục và khả năng ra đi của Conte là rất cao. Tình hình của Man Utd cũng không khả quan khi phải ngậm ngùi nhìn hàng xóm nâng cao cúp vô địch Premier League.

Cả Chelsea và Man Utd đều thất bại trong cuộc đua tranh chức vô địch Premier League.

Chelsea đang rất cần chiến thắng trong trận chung kết FA Cup này, và nếu điều đó thành hiện thực thì thầy trò HLV Mourinho sẽ có một mùa bóng trắng tay. Do vậy, trận chung kết FA Cup vào cuối tuần này là cuộc đụng độ sống còn, có ý nghĩa vô cùng quan trọng cho cả 2 đội.

Quá phụ thuộc vào Morata có thể sẽ khiến Chelsea gặp khó khăn.

Cả Chelsea và Man Utd đều đang có đội hình tốt nhất, sẵn sàng cho trận đại chiến sắp tới. Về phía Chelsea, việc hàng công quá phụ thuộc vào Morata có thể sẽ là ‘tử huyệt’ của The Blues. Nếu không tìm ra giải pháp khác, Mourinho nhiều khả năng sẽ khiến Chelsea phải hối hận.

Hàng thủ lỏng lẻo hiện đang là 'tử huyệt' của MU.

Còn với MU, nếu như Sanchez đang gồng gánh hàng công thì hàng thủ lại lộ ra quá nhiều lỗ hổng. Hai trung vệ của Man Utd đang thi đấu dưới phong độ, khả năng tranh chấp giảm theo thời gian trận đấu. ‘Người đặc biệt’ cần phải nhanh chóng khắc phục yếu điểm này để tránh bị Conte khai thác.

MU và Chelsea, đội nào sẽ giành chức vô địch FA Cup?

Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ trở về đội tuyển quốc gia tập trung cho kì World Cup sắp đến. Hiện tại rất nhiều đội tuyển vẫn chưa chốt danh sách chính thức, đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ chứng tỏ với HLV tuyển quốc gia. Trận chung kết giữa MU và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 15 phút ngày 19-5 tại sân Wembley.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang