Liverpool lên kế hoạch mừng chức vô địch Champions League

Thứ Bảy, 19/05/2018 09:25

|

(CAO) Liverpool sẽ có cuộc thư hùng với Real Madrid vào cuối tuần sau, đoàn quân của Jurgen Klopp đang hừng hực khí thế để bước vào trận chung kết. Thậm chí Lữ đoàn đỏ còn lên kế hoạch để diễu hành mừng chức vô địch.

Cuối tuần tới, Liverpool sẽ bước vào trận đấu lớn nhất của họ trong 10 năm qua. The Kop sẽ có màn thư hùng một mất, một còn với Real Madrid để tranh ngôi vô địch Champions League tại Khu phức hợp Thể thao Quốc gia Olimpiyskiy ở thủ đô Kiev của Ukraina.

CĐV 2 đội đang rất mong chờ màn trình diễn của Ronaldo và Salah.

Liverpool đang rất tự tin có thể giành chiến thắng chung cuộc, đánh bại Real Madird đang là đương kim vô địch giải đấu với 2 lần vô địch liên tiếp.

Thị trưởng của thành phố Liverpool, ông Joe Anderson chia sẻ: "Sự kiện này có tầm ảnh hưởng rất lớn ở Liverpool. Thầy trò Jurgen Klopp đã khiến chúng tôi cảm thấy rất tự hào. CLB đã yêu cầu được tổ chức một lễ diễu hành đón cúp sau trận đấu (ngày 27-5). Đây là một ngày bận rộn nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ dành sự đón tiếp nồng hậu nhất cho các người hùng".

Hình ảnh Liverpool ăn mừng vào năm 2005.

Điều làm Liverpool tự tin nhất chính là phong độ của Salah, cầu thủ người Ai Cập đã ‘nổ súng’ trở lại sau một thời gian ‘tịt ngòi’ ở những vòng đấu cuối của Premier League. Hiện tại hai đội đang luyện tập nhằm tìm ra giải pháp khắc chế đối phương.

Klopp hiện rất e ngại vì phong độ của Ronaldo, còn Zidane thì gặp khó khăn trong việc bố trí đội hình phù hợp để khống chế lối đá pressing của The Kop. Trận chung kết Champions League diễn ra vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 27-5.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang