Manchester City và Chelsea sẽ bị phạt nặng sau vụ ẩu đả trên sân

Thứ Ba, 06/12/2016 08:45  | Đức Thiện

|

(CAO) Hiệp hội bóng đá Anh (FA) sẽ xem lại băng ghi hình trận đấu và quyết định án phạt dành cho Manchester City và Chelsea sau vụ ẩu đả giữa các cầu thủ trong trận đấu ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Tình huống vào bóng thô bạo của Aguero

Mọi việc bắt đầu ở những phút cuối trận. Trong một pha tranh chấp bóng, tiền đạo Sergio Aguero bên phía Manchester City vào bóng ác ý bằng cả hai chân với David Luiz. Trung vệ người Brazil nằm ôm chân đau đớn, trong khi Aguero lãnh thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Anthony Taylor.

Ngay lập tức, cầu thủ hai bên lao vào ẩu đả với nhau. Tuy nhiên, chỉ mỗi Fernandinho của Manchester City bị phạt thẻ đỏ vì có hành động bóp cổ với Fabreagas.

FA vừa cho biết sẽ xem lại băng ghi hình về tình huống xấu xí giữa hai đội, đồng thời dựa vào báo cáo của trọng tài Anthony Taylor sẽ đưa ra quyết định chính thức về án phạt. Dù Chelsea không bị phạt thẻ đỏ nhưng điều đó không có nghĩa họ có thể thoát án phạt từ phía FA.

Với pha vào bóng ác ý, Aguero (phải) có thể bị treo giò 4 trận - Ảnh: PA

Trước mắt, tiền đạo Aguero nhiều khả năng bị treo giò bốn trận vì có hành vi triệt hạ đối thủ (3 trận) và từng lãnh án phạt trước đó (1 trận). Còn với Fernandinho, anh sẽ phải vắng mặt ba trận.

Cả hai câu lạc bộ cũng sẽ lãnh án phạt tiền. Mùa giải trước, Chelsea cũng từng nhận án phạt 375 ngàn Bảng vì để cho các cầu thủ “ăn thua” với Tottenham. Có vẻ lần này FA cũng sẽ không nương tay với cả hai đội vì từ trước đến nay, FA vốn rất nặng tay với những vụ xung đột.

Trong trận đấu nói trên, Chelsea giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Sau vòng 14, họ hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng với 34 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang