Liverpool thua đau trong trận đấu của 'sự điên rồ'

Thứ Hai, 05/12/2016 10:13  | Tường Lân

|

(CAO) Dẫn 3-1 sau 60 phút nhưng sai lầm của hàng phòng ngự và đặc biệt là thủ thành Karius khiến Liverpool thua đau 3-4 trước Bournemouth trong trận đấu ở vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua (4-10).

Các bàn thắng của trận đấu

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng The Kop dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn 20 phút bóng lăn. Người lần lượt lập công cho Liverpool là Sadio Mane (phút 20) và Divock Origi (phút 22). Những phút còn lại của hiệp một, đội khách chơi hay nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, Bournemouth bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Callum Wilson từ chấm 11m. Trước đó, Nathan Ake bị phạm lỗi trong vòng cấm Liverpool. Không lâu sau bàn thua này, The Kop có bàn tái lập khoảng cách do công của Emre Can với một cú sút vòng cung tuyệt đẹp ở phút 64.

Liverpool thua đau 3-4 trước Bournemouth - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, "sự điên rồ" chỉ xảy ra trong khoảng 20 phút cuối trận. Bournemouth tràn lên tấn công và có ngay 2 bàn thắng để quân bình tỷ số 3-3. Người toả sáng cho đội chủ nhà là Fraser và Steven Cook ở phút 76 và 78.

Trên đà hưng phấn, Bournemouth khiến khung thành Liverpool luôn đặt trong tình trạng báo động ở 5 phút bù giờ. Và thời gian này trở nên quá dài khiến thủ thành Karius mắc sai lầm ở phút 90+3, tạo điều kiện cho Ake ấn định chiến thắng 4-3 cho Bournemouth.

Với trận thua này, Liverpool rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 30 điểm, thua đội đầu bảng Chelsea 4 điểm. Đứng ngay phía trên The Kop là Arsenal với 1 điểm nhiều hơn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang