Ibra lại toả sáng, 'Quỷ đỏ' dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, 20/08/2016 09:23  | Tường Lân

|

(CAO) Cú đúp bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic giúp Manchester United đánh bại Southampton 2-0 ở trận đấu sớm vòng 2 Ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra rạng sáng nay (20-8, giờ Việt Nam) trên sân Old Trafford.

Diễn biến trận đấu

“Quỷ đỏ” bước vào trận với khí thế hừng hực khi được chơi trên sân nhà và có màn ra mắt của tân binh đắt giá nhất thế giới, Paul Pogba. Họ tràn lên tấn công, dồn ép đối thủ ngay những phút đầu và tạo được nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng mãi tới phút 36, Ibrahimovic mới đánh đầu mở tỷ số cho M.U.

Bước vào hiệp 2, “Quỷ đỏ” tiếp tục chơi áp đảo Southampton. Chỉ 7 phút sau khi trận đấu trở lại, Ibra một lần nữa toả sáng để mang về chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Old Trafford. Phút 52, tiền vệ Jordi Clasie phạm lỗi với Luke Shaw trong vòng cấm và M.U được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Ibra dễ dàng sút tung lưới đối thủ.

Ibra toả sáng với 2 bàn thắng

Với 6 điểm giành được sau 2 trận, đoàn quân của HLV Mourinho tạm thời dẫn đầu BXH Premier League trước khi vòng 2 khép lại. Riêng Ibrahimovic, tính tới thời điểm này, anh ghi được 4 bàn thắng cho Manchester United sau 3 trận đấu chính thức - một thành tích đáng nể.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang