HLV Hữu Thắng: 'Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì NHM'

Thứ Ba, 06/12/2016 12:58  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) HLV Hữu Thắng khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình vì người hâm mộ để giành vé vào Chung kết AFF Suzuki Cup 2016.

Trong cuộc họp báo trước trận lượt về AFF Cup 2016 giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia, HLV Alfred Ried cho biết ông rất vui mừng được quay trở lại Việt Nam.

HLV Hữu Thắng cùng người thầy cũ Alfred Riedl trong buổi họp báo

Theo HLV Alfred Riedl, trận thắng 2-1 trước Việt Nam ở trận lượt đi, cầu thủ của ông chiến đấu không ngừng nghỉ với tinh thần rất cao nên mới giành chiến thắng. Trận đấu sắp tới, Indonesia sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi đá trên sân nhà Việt Nam. “Chúng tôi có một chút lợi thế nhờ chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, trận đấu ngày mai sẽ vô cùng khó khăn”, HLV tuyển Indonesia nói.

Trong khi đó, HLV Hữu Thắng mở đầu buổi họp báo bằng những lời chúc mừng đội bóng do người thầy cũ của mình dẫn đắt.

“Trận đấu ngày mai rất quan trọng nhưng tôi dặn các cầu thủ chơi với tinh thần thoải mái nhất có thể. May mắn hay không thì đàn ông cũng phải chấp nhận điều đó. Tương lai còn cả phía trước để chúng ta thể hiện và chiến thắng” - ông Thắng chia sẻ.

Theo HLV Hữu Thắng, sức ép tâm lí khi làm cầu thủ và HLV rất khác nhau nhưng khi ta chọn công việc yêu thích thì ta phải làm quen với sức ép đó. Nhưng khi ta vượt qua được sức ép thì mới thật sự thành công.

HLV Nguyễn Hữu Thắng trả lời câu hỏi của PV

“Tôi nghĩ trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra, chỉ khi trận đấu kết thúc mới biết được. Hai mươi năm trước trước tôi là học trò của thầy Alfred Ried, 20 năm sau tôi đứng đầu tập thể chiến đấu chống lại người thầy của mình. Tuy nhiên, chúng tôi chiến đấu vì người hâm mộ, vì người dân Việt Nam. Chúng tôi sẽ làm tất cả để dành chiến thắng” - ông Thắng chia sẻ.

Chia sẻ về trận thua trên sân Indonesia, HLV Hữu Thắng cho biết hai cánh của Indonesia rất mạnh, nhưng sức ép của 30 ngàn khán giả thì ông hài lòng với lối chơi của học trò. “Chưa biết kết quả trận lượt về thế nào nhưng trận bóng ngày mai sẽ rất hấp dẫn” - ông Thắng nói.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc tung Công Phượng vào sân, HLV Hữu Thắng nói rằng: “Tôi là người kết hợp các thành viên lại để có tập thể mạnh. Ngoài ra, tôi sẽ là người quyết định chuyên môn, không ai có thể gây sức ép cho tôi. Nếu làm không được tôi sẽ là người chịu toàn bộ trách nhiệm với người hâm mộ” - ông Thắng khẳng định.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang