Sôi động vòng đấu cuối cùng Premier League

Thứ Bảy, 12/05/2018 10:08

|

(CAO) Vòng đấu cuối cùng của Premier League diễn ra vào cuối tuần này. Chelsea vẫn đang nuôi hi vọng mong manh lọt vào top 4 để dự Champions League năm sau. Trong khi đó, MU và Man City dù đã vững vị trí nhưng vẫn còn có những mục tiêu riêng của mình.

Liverpool – Brighton

Vẫn còn thời gian để Liverpool chuẩn bị cho trận chung kết Champions League, trong khi chưa chắc suất trong tóp 4, vì vậy thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Brighton. Đây cũng là cơ hội cho The Kop lấy lại tinh thần trước cuộc đại chiến với Real Madrid, đồng thời chấm dứt luôn hy vọng bám đuổi của Chelsea.

Liverpool cần một trận thắng để lấy lại tinh thần trước trận đại chiến với Real Madrid.

Phía Brighton cũng đã hết động lực thi đấu, hiện tại đội bóng này đã trụ hạng thành công. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu khá thoải mái và Lữ đoàn đỏ được dự đoán giành chiến thắng trong trận đấu này. Trận đấu giữa Liverpool và Brighton sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 13-5 tại sân Anfield.

Newcastle – Chelsea

Cơ hội lọt vào top 4 với Chelsea đang vô cùng hẹp sau trận hòa tai hại với Huddersfield. The Blues hiện tại vẫn còn phải dồn sức cho trận chung kết FA Cup với MU diễn ra vào ngày 19-5. Nhưng chắc chắn HLV Conte sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với tinh thần máu lửa nhất để giành chiến thắng và trông chờ Liverpool xảy chân.

Cửa vào top 4 của The Blues đang vô cùng hẹp sau trận hòa trước Huddersfield.

Newcastle hiện đã thành công trụ hạng, tuy nhiên các chuyên gia cho rằng chắc chắn Newcastle sẽ chơi đôi công với Chelsea trong trận đấu này. Trận đấu giữa Newcastle và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 13-5 tại sân St James' Park.

Southampton - Man City

Dù đã vô địch Premier League nhưng Man City đang thể hiện phong độ hủy diệt và không hề ‘nương tay’. Một chiến thắng nữa sẽ giúp Man City thiết lập thêm kỉ lục trong lịch sử Premier League.

Dù đã đăng quang Premier League nhưng Man City vẫn không hề 'nương tay' trước các đối thủ.

Southampton hiện tại dù đã an toàn với vị trí thứ 17 trên BXH, tuy nhiên việc đoàn quân của HLV Mark Hughes có thể ‘cầm chân’ được Man City dường như là điều bất khả thi. Trận đối đầu giữa Southampton và Man City sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 13-5 tại sân St. Mary's.

Manchester United - Watford

Quỷ đỏ cần một chiến thắng tưng bừng để có màn chạy đà tốt trước trận chung kết FA Cup. Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford là lợi thế không nhỏ dành cho MU. Tuy nhiên nếu thất bại, MU sẽ xuống tinh thần và ảnh hưởng không nhỏ đến trận đại chiến với Chelsea.

Quỷ đỏ dù đã chắc suất trong top 4 nhưng vẫn rất cần 1 trận thắng để nâng cao tinh thần trước cuộc chiến với Chelsea.

HLV Jose Mourinho hiểu rõ điều này, chính vì thế có thể MU sẽ tung ra đội hình mạnh nhất nhằm đảm bảo chiến thắng. Trận đấu giữa MU và Watford sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 13-5 tại sân Old Trafford.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang