Ai sẽ rời Real Madrid trong mùa hè này?

Thứ Tư, 21/03/2018 09:34

|

(CAO) Với tuyên bố sẽ ‘thay máu’ đội hình trong mùa hè này, HLV Zidane đã đưa ra danh sách những cầu thủ sẽ phải rời sân Santiago Bernabeu.

Cuộc tranh luận ai sẽ là người ra đi trong mùa hè này giữa Benzema và Bale đang nóng hơn bao giờ hết. HLV Zidane đã lên tiếng rằng ông sẽ giữ lại Benzema trên hàng công để phối hợp với Ronaldo.

Bale có thể sẽ là người ra đi trong mùa hè này.

HLV người Pháp không nhắc đến tương lai của Bale tại Real Madrid, điều này cho thấy Bale có thể sẽ phải ra đi trong mùa hè này. Kể từ khi gia nhập Real, Bale đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Tuy nhiên sau khi Zidane đến, Bale đã có dấu hiệu xuống sức và gặp vấn đề trong lối đá của HLV người Pháp, cầu thủ xứ Wales đã phải ngồi dự bị trong khoảng thời gian dài.

Luka Modric sẽ được Zidane giữ lại Real Madrid.

Trước đó, thông tin Luka Modric sẽ rời Real để quay trở lại Anh thi đấu đã chính thức bị dập tắt. Chính HLV Zidane đã phát biểu với truyền thông: “Luka là một cầu thủ tài năng và hàng tiền vệ của Real cần có cậu ấy trong giai đoạn hiện nay”. Lời phát biểu này đã khiến các đội bóng tại Anh từ bỏ ý định chiêu mộ Luka Modric.

Asensio, Kovacic là những nhân tố mới mà Zidane đang cần.

Zidane đang có trong tay những quân bài tốt như Asensio, Kovacic, Casemiro, … để thực hiện mục tiêu thay mới đội hình bằng các nhân tố trẻ. Chính tay Zidane đã đào tạo ra các cầu thủ trẻ này, đây là lý do vì sao HLV người Pháp muốn ‘thay máu’ đội hình trong hè này. Một số cái tên có thể sẽ ra đi trong hè này là Kiko Casilla, Dani Ceballos, Achraf Hakimi, Marcos Llorente, Borja Mayoral và Jesus Vallejo.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang