Alexis Sanchez bất ngờ gia nhập MU

Thứ Hai, 15/01/2018 10:10

|

(CAO) Man City đang rất tức giận khi thương vụ của Sanchez không thành công và có thông tin cho rằng tiền đạo này sẽ gia nhập MU trong 48 giờ tới.

Trước đó, Man City đã đạt được thỏa thuận bước đầu với Pháo thủ và sẵn sàng kí hợp đồng với Sanchez. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã nhảy vào thương vụ này và đưa ra mức giá 30 triệu bảng để chiêu mộ Sanchez, đồng thời chấp nhận trả một mức lương khá cao cho tiền đạo người Chile.

Về phía Man City thì CLB này vẫn giữ nguyên mức giá 20 triệu bảng cho thương vụ của Sanchez và không thay đổi những thỏa thuận ban đầu. HLV Arsene Wenger cho biết: “Tương lai của Sanchez sẽ được quyết định trong 48 giờ tới”.

Hình ảnh trên tài khoản Snapchat cá nhân của Lukaku ám chỉ Sanchez sẽ gia nhập MU.

Ngoài ra, Lukaku cũng đã đăng một tấm hình với cờ Chile, mũi tên chuyển đến Quỷ đỏ trên tài khoản Snapchat cá nhân của anh để ám chỉ rằng Sanchez sẽ gia nhập sân Old Trafford. Mặc dù hình ảnh đã nhanh chóng được xóa, tuy nhiên người hâm mộ đã chụp lại tấm hình và nhiều người tin rằng Sanchez đã quyết định chọn MU.

Trong vòng 48 giờ tới, nếu Man City không có động thái tăng tiền và thay đổi thỏa thuận cho thương vụ của Sanchez thì MU sẽ có được chữ kí của tiền đạo người Chile.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang