Barcelona đón thêm tân binh mới

Thứ Năm, 11/01/2018 20:37

|

(CAO) Trên trang chủ của Barcelona, BLĐ đội bóng đã tuyên bố có được chữ kí của trung vệ Yerry Mina từ CLB Palmeiras với mức phí chuyển nhượng 11.8 triệu euro.

Đây là một tin vui cho cổ động viên của đội bóng xứ Catalan, theo thỏa thuận trước đó thì trung vệ người Colombia sẽ chính thức gia nhập Barcelona sau kì World Cup 2018. Tuy nhiên do đang trong tình trạng khủng hoảng hàng thủ, chính vì vậy mà Barcelona buộc phải tiến hành nhanh thương vụ này.

Sau khi gia nhập Barcelona, Yerry sẽ đá cặp cùng Pique và có thể thay thế Pique trong thời gian tới. Trung vệ Pique tuy vẫn còn phong độ thi đấu nhưng tuổi tác đã ảnh hưởng đến thể lực của anh. Trong tay HLV Ernesto Valverde hiện vẫn còn cầu thủ thay thế khác là Thomas Vermaelen, tuy nhiên ông vẫn chưa tin dùng cựu cầu thủ của Arsenal.

Yerry sẽ đá cặp cùng Pique sau khi gia nhập Barcelona.

Yerry gia nhập Barcelona sẽ giúp tăng cường sức mạnh và sự lựa chọn ở hàng hậu vệ. Sau kì chuyển nhượng mùa đông này, đội bóng xứ Catalan đã bị tổn thất khá nhiều về mặt lực lượng khi Mascherano chuyển đến Trung Quốc thi đấu.

Umtiti thì đang trong giai đoạn chấn thương và có tin đồn anh sẽ ra đi để tìm lại phong độ. Hiện tại, các ông lớn ở Ngoại hạng Anh cũng đang chú ý đến trung vệ này và mức phí chuyển nhượng được đưa ra là 60 triệu euro. Như vậy, sau Coutinho thì Yerry chính là tân binh thứ 2 gia nhập Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang