Wenger: Ozil và Sanchez có thể ra đi trong tháng 1

Thứ Năm, 12/10/2017 18:05  | Đức Thiện

|

(CAO) HLV trưởng của Arsenal, Arsene Wenger cho biết đội bóng vẫn đang đàm phán với hai ngôi sao của họ để ký một bản hợp đồng mới. Dù vậy, khả năng thương vụ đổ bể vẫn có thể xảy ra.

Hợp đồng của OzilSanchez đều sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Thế nên nếu không muốn mất trắng cả hai ngôi sao, Arsenal sẽ hoặc là gia hạn hợp đồng, hoặc là tìm cách bán đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ông Wenger khẳng định đội bóng vẫn đang có gắng theo đuổi mục tiêu đầu tiên hơn đối với Ozil: “Việc năm ngoái chúng tôi không đạt được thỏa thuận không có nghĩa là anh ấy muốn ra đi”.

“Cả hai cầu thủ đều đang hạnh phúc và nhìn chung tôi hy vọng tình hình sẽ được xoay chuyển. Nhưng hiện tại chúng tôi chưa thể đưa ra thông báo nào khác. Việc đàm phán đang diễn ra rất tốt”.

Dù vậy, khả năng cả hai sẽ được bán đi trong tháng 1 vẫn có thể xảy ra. Theo BBC, khi được hỏi về việc cả Ozil và Sanchez được bán đi ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, ông Wenger đáp rằng: “Khi đã ở trong hoàn cảnh thế này thì bạn phải luôn dự đoán mọi trường hợp. Và đúng, họ có thể sẽ như vậy”.

Cũng trong buổi họp báo, ông Wenger cũng tiết lộ rằng trung vệ người Đức Shkodran Mustafi sẽ vắng mặt trong khoảng 6 tuần vì chấn thương gặp phải trong đợt tập trung cùng tuyển quốc gia vừa rồi. “Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ có thể thi đấu cho tới khi đợt tập trung đội tuyển tiếp theo diễn ra”, ông Wenger cho biết.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang