Ousmane Dembele trở lại sau thời gian dài dưỡng thương

Thứ Sáu, 05/01/2018 15:36

|

(CAO) Sau hơn 2 tháng dưỡng thương, Ousmane Dembele đã trở lại đội hình thi đấu của Barcelona.

Sự trở lại của cầu thủ người Pháp này sẽ giúp rất nhiều trong đội hình ra sân của đội bóng xứ Catalan trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Sau khi Neymar rời Barcelona để gia nhập PSG, vị trí tiền đạo cánh trái không ai có thể đảm nhiệm được hoặc chỉ hoàn thành vị trí được giao chứ chưa thật sự để lại dấu ấn.

Barcelona vẫn đang chật vật tìm người đảm nhiệm vị trí của Neymar sau khi anh chuyển đến PSG.

Đây là vấn đề làm HLV Ernesto Valverde phải đau đầu tìm giải pháp trong thời gian vừa qua. Người hâm mộ vẫn chưa thể tin tưởng Dembele có thể thay thế vị trí của Neymar để lại, tuy nhiên một tín hiệu vui đó là cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã tìm thấy nhịp điệu chung cùng Messi và Suarez.

Dembele đã bắt đầu tìm thấy nhịp điệu chung cùng Messi và Suarez.

Một lợi thế nữa là cầu thủ người Pháp này có thể thay thế vị trí tiền đạo cắm của Suarez để anh có thể nghỉ ngơi ở những trận đấu nhỏ. Dembele đến với Barcelona với giá trị chuyển nhượng 105 triệu euro cùng hy vọng có thể thay thế được tiền đạo Neymar trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên chấn thương đã khiến cho cầu thủ này ít cơ hội ra sân và những trận đấu sắp diễn ra tới đây sẽ là cơ hội để cho Dembele thể hiện tài năng của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang