Nhiều trụ cột sẽ rời Arsenal trong 6 tháng tới

Thứ Năm, 11/01/2018 11:57

|

(CAO) Một số cầu thủ của Arsenal đã quyết định ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Trong khi đó trường hợp của Mesut Ozil và Jack Wilshere vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng.

Arsenal đang dự định bán một số cầu thủ như Sanchez, Francis Coquelin và Mathieu Debuchy trong kì chuyển nhượng mùa đông, trước khi các cầu thủ này được chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng.

Giới truyền thông đang rất quan tâm đến tương lai của Sanchez vì có nhiều đội bóng lớn chú ý đến anh. Tuy nhiên khả năng anh gia nhập Man City là điều hoàn toàn có thể xảy ra vì hai bên đã thống nhất hợp đồng, nếu có khó khăn thì cũng chỉ là về mặt pháp lý.

Sanchez có thể sẽ gia nhập Man City trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Pháo thủ vẫn chưa thể thỏa thuận để kí hợp đồng gia hạn với Mesut Ozil và Wilshere. HLV Arsene Wenger hy vọng sẽ có những thỏa thuận hợp lý giữa BLĐ đội bóng và người đại diện của hai cầu thủ này. Giáo sư hiện đang rất cần sự có mặt của tiền vệ người Đức trong đội hình nên sẽ khó lòng để Ozil ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Tiền vệ người Pháp Coquelin nhiều khả năng cũng sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè sau khi hết hợp đồng vào tháng 6/2018 với Arsenal. Hiện tại West Ham đang chú ý đến cầu thủ này, nếu Arsenal không chịu bán hoặc ký gia hạn hợp đồng với Coquelin thì tiền vệ người Pháp sẽ được giải phóng hợp đồng vào kì chuyển nhượng mùa hè. Lúc đó việc West Ham có được Coquelin mà không tốn bất kì một chi phí nào hoàn toàn có thể xảy ra.

Coquelin nhiều khả năng sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Debuchy cũng mong muốn được ra sân nhiều hơn, tuy nhiên tiền vệ người Pháp này lại không có được một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Wenger. Anh thường xuyên bị đẩy lên hàng ghế dự bị, thậm chí còn không có tên trong đội hình. Ngoài ra, việc bị chuyển xuống đá với đội hình trẻ cũng đã làm cầu thủ này chán nản, một số CLB của Thổ Nhĩ Kỳ đang có động thái muốn kí hợp đồng với cầu thủ này.

Hiện tại, Arsenal chưa có ý định muốn mua cầu thủ nào nhưng lại sắp mất đi những trụ cột quan trọng trong đội hình. Nếu như không kịp chiêu mộ thêm tân binh trước khi kì chuyển nhượng mùa đông đóng cửa thì Arsenal sẽ phải rất chật vật trong nửa cuối mùa giải còn lại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang