Liverpool gấp rút mua Lemar thay thế Coutinho

Thứ Ba, 09/01/2018 12:16

|

(CAO) Cầu thủ 22 tuổi Thomas Lemar đang được Liverpool chú ý trong kì chuyển nhượng mùa đông này sau khi Coutinho chuyển đến Bracelona.

Vị trí của Coutinho vẫn chưa có tân binh nào đảm nhận, đó chính là lý do vì sao các nhà đàm phán của Liverpool bay sang Pháp để thỏa thuận về thương vụ này. Không chỉ có một mình Liverpool quan tâm đến Thomas Lemar mà ngay cả Quỷ đỏ và Arsenal cũng chú ý đến tiền đạo của CLB Monaco.

Thomas Lemar là cầu thủ đang được nhiều CLB chú ý.

HLV Leonardo Jardim chấp nhận để Thomas Lemar ra đi nếu BLĐ Monaco đồng ý chi tiền để bổ sung lực lượng từ thời điểm này đến cuối tháng 2. Trong quá khứ Monaco đã bán các cầu thủ trẻ cho những CLB lớn, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng các cầu thủ này đã chiếm được một vị trí quan trọng trong đội hình của CLB hiện tại như Mbappe, Bernardo Silva, Benjamin Mendy, …

Theo thông tin nội bộ của Monaco thì có vẻ như Lemar quan tâm đến Arsenal hơn là Liverpool. Khả năng Sanchez đến Man City trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra, đây là cơ hội rất tốt để Lemar có được một vị trí chính thức trong đội hình của Arsenal.

Sanchez nhiều khả năng sẽ đến Man City trong thời gian tới.

Trong kì chuyển nhượng thì tổn thất lớn nhất chính là các đội bóng nhỏ và vừa, các cầu thủ tài năng của họ được CLB lớn săn đón khiến phong độ nửa cuối mùa giải của những đội bóng này bị giảm sút.

Trong thương vụ Thomas Lemar này ngoài sự cạnh tranh của Quỷ đỏ và Liverpool thì rào cản lớn nhất chính là số tiền mà Monaco yêu cầu. CLB này chỉ chấp nhận cho Lemar ra đi nếu nhận đủ 90 triệu euro. Liverpool vừa bán Coutinho với mức giá 160 triệu euro, MU thì chưa có kế hoạch mua cầu thủ nên quỹ tiền vẫn còn. Đây là cơ hội rất tốt cho Liverpool và MU cạnh tranh để có được chữ kí của tiền đạo này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang