Man City và Arsenal tiến hành thương thảo chuyển nhượng Sanchez

Thứ Hai, 08/01/2018 21:17

|

(CAO) Trong những ngày vừa qua, hai CLB đã ngồi lại thương lượng về tương lai của Alexis Sanchez và khả năng ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông của tiền đạo này hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, nếu muốn Arsenal chịu bán tiền đạo người Chile thì Manchester City sẽ phải chi ra số tiền khoảng 35 triệu bảng, nhiều hơn 10 triệu so với mức đề nghị ban đầu. Đối với BLĐ của Man City thì đó không phải là số tiền quá lớn, nhưng làm sao để có được sự phục vụ của Sanchez với phong độ tốt nhất trong nửa mùa giải còn lại là điều mà BLĐ Man City cần phải cân nhắc.

Man City sẽ phải chi khoảng 35 triệu bảng nếu muốn có Sanchez.

Trên mặt trận vòng 3 của FA Cup cuối tuần qua, Sanchez không được đăng kí trong đội hình thi đấu của Arsenal. Như vậy có nghĩa nếu Sanchez chấp nhận đến Man City thì anh sẽ được thi đấu tại FA Cup. 

Theo luật của FIFA thì các CLB được đăng kí tối đa 1 cầu thủ từng thi đấu tại Europa League để tham dự Champions League. Đây là điều dễ hiểu khi Pep và Wenger điều thấy được tầm quan trọng của Sanchez trong đội hình.

Không chỉ quan tâm đến Sanchez mà Man City cũng đưa vào danh sách chuyển nhượng những cái tên khác tại La Liga. Bổ sung hàng hậu vệ là ưu tiên thứ 2 của Pep trong kì chuyển nhượng này, cái tên mà ông quan tâm chính là trung vệ Inigo Martinez của Real Sociedad.

Inigo Martinez là một trong những cầu thủ được Pep quan tâm.

Giải Europa League năm nay có sự tham gia của Real Sociedad, như vậy nếu chiêu mộ thành công Martinez thì Man City chỉ được chọn Sanchez hoặc Martinez để đăng kí tham dự Champions League theo luật của FIFA.

Xét về tính hợp lí và việc cần bổ sung lực lượng quan trọng nhất trong thời điểm hiện tại thì Sanchez sẽ là lựa chọn hàng đầu của Pep. Trong đội hình của Man City hiện tại chỉ có một mình Aguero đảm nhiệm vị trí hàng công, bên cạnh đó có thông tin cho rằng tiền đạo người Argentina này chưa chắc chắn tương lai tại Etihad.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang