Vợ Jame Rodriguez làm người mẫu

Thứ Sáu, 23/09/2016 08:46  | Sa Mộc

|

(CAO) Wags là một “nghề” khá hot ở châu Âu. Nếu không thế thì làm sao có hàng ngàn cô gái sẵn sàng “quăng mình” lên giường của Cristiano Ronaldo chỉ cần anh này nháy mắt?

Wags có rất nhiều đặc quyền, đặc lợi; ngoài việc được ngôi sao bóng đá giàu có bao thầu, còn có thể lợi dụng tên tuổi của chồng để đi làm mẫu.

Ví dụ như vợ của Wayne Rooney, mặc dù thân hình không chuẩn vẫn được vài nhãn hàng thời trang mời làm gương mặt đại diện. Hoặc vợ của James Rogriguez, người vừa được nhãn hàng Star Joy Jeans chọn làm người mẫu quảng cáo, mặc dù cô không phải là người mẫu.

Ảnh: Sport

James Rodriguez và Daniel Ospina cưới nhau năm 2011, cả hai đã có một bé gái sinh đẹp tên là Salome, năm nay 3 tuổi. Có một điều thú vị là, Daniela chính là em gái của David Ospina, đồng đội của Rodriguez tại tuyển Colombia.

Daniel xuất thân là VĐV bóng chuyền, chỉ sau khi yêu và cưới cầu thủ của Real Madrid, cô mới giải nghệ. Hồi mới đầu sang Tây Ban Nha, nhan sắc của Daniel bị báo giới chê bai rất nhiều. Nhưng, sau vài năm sống ở xứ sở phù hoa của châu Âu, cô đã thay đổi rất nhiều, nhờ tập luyện và phẫu thuật thẩm mỹ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của James Rodriguez - Ảnh: Heavy

Với những chuyển động gần đây, có thể thấy là Daniel đang tính “dựa bóng” chồng yêu để dấn thân vào giới showbiz. Cách đây chưa lâu, cô đã tham gia “Bước nhảy hoàn vũ” phiên bản Colombia.

Và, mặc dù bị loại rất sớm, từ vòng một, song cô cũng đã show được thân hình quyến rũ của mình và được nhãn hàng đồ jeans Star Joy Jeans để mắt đến. Cô vừa tung ra vài bức ảnh nhá hàng trong vai trò mới trên Instagram và tiết lộ rằng, bộ sưu tập sẽ ra mắt trong thời gian gần.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang