Harry Kane nghỉ thi đấu hai tháng vì chấn thương

Thứ Tư, 21/09/2016 01:42  | Đức Thiện

|

(CAO) CLB Tottenham lo ngại rằng chấn thương trong cuộc đối đầu với Sunderland cuối tuần qua có thể khiến cho tiền đạo chủ lực của họ ngồi ngoài trong thời gian dài.

Harry Kane vẫn đang đợi kết quả chẩn đoán về chấn thương mắt cá của mình. Được biết, tiền đạo người Anh không có dấu hiệu gãy xương nhưng dây chằng của anh gặp phải vấn đề.

Tottenham vẫn chưa lên tiếng về tình trạng của Kane, nhưng báo chí Anh đều đồng loạt đưa tin rất có thể anh sẽ phải dưỡng thương ít nhất hai tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc “Gà trống” sẽ không có sự phục vụ của “Vua phá lưới” mùa giải trước trong nhiều trận đấu quan trọng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có những cuộc đối đầu với Manchester City, Leicester City, Arsenal hay Chelsea.

Harry Kane rời sân bằng cáng trong trận gặp Sunderland - Ảnh: CLB Tottenham

Ngoài ra, Harry Kane còn có thể bỏ lỡ cả trận đấu cùng tuyển Anh ở vòng loại World Cup 2018 gặp Scotland diễn ra vào tháng 11.

Trong trận đấu hôm chủ nhật tuần trước, Harry Kane là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham có được chiến thắng tối thiểu trước Sunderland. Tuy nhiên sau đó, anh phải rời sân bằng cáng trong hiệp hai sau khi có tình huống va chạm với Papy Djilobodji.

Bên cạnh Kane, cả Mousa Dembele lẫn Eric Dier cũng bị thay ra vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, cả hai được chẩn đoán không gặp phải vấn đề quan trọng và vẫn có thể thi đấu bình thường.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng ông Mauricio Pochettino sẽ sử dụng tân binh Vincent Janssen để thay thế Harry Kane. Được mang về sân White Hart Lane từ AZ Alkmaar hè vừa qua với mức phí 18,5 triệu Bảng, Janssen đến nay vẫn chưa có nhiều cơ hội ra sân do phải nhường suất đá chính cho Harry Kane.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang