Cư dân mạng phấn khích với kỳ tích của futsal Việt Nam tại World Cup 2016

Chủ Nhật, 18/09/2016 21:16  | Đức Thiện

|

(CAO) Dù để thua trong trận đấu cuối bảng C World Cup Futsal 2016 nhưng tuyển Việt Nam vẫn giành được tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 nhờ là 1 trong 4 đội xếp thử 3 có thành tích tốt nhất. Chiến tích lịch sử này được cư dân mạng tại Việt Nam liên tục chia sẻ với nhiều lời “có cánh” dành cho các cầu thủ.

Một fanpage nổi tiếng về bóng đá cho đăng tấm ảnh về tuyển futsal Việt Nam giành được quyền vào vòng 1/8 ngay sau trận thua 0-2 trước Italy. Tấm ảnh nhận được hơn 68 ngàn lượt like, và hơn 2 ngàn lượt chia sẻ (share). Bên dưới tấm ảnh có đến hơn 800 bình luận (comment) thể hiện sự vui mừng và chúc mừng cho các cầu thủ chúng ta.

Các cầu thủ futsal Việt Nam xứng đáng được tung hô tại quê nhà - Ảnh: Getty Image

Câu bình luận đạt được số like nhiều nhất đến từ facebook tên Truong Quoc Tai có nội dung: “Tui không biết các bạn là ai, các bạn đến từ đâu, các bạn là fan của CLB nào. Nhưng giờ phút này chúng ta hãy cùng nhau chúc mừng đội tuyển Futsal Việt Nam nào. Quẩy lên anh em…”.

Trong khi đó, sau trận đấu, ông Trần Anh Tú, Trưởng đoàn của đội tuyển futsal Việt Nam tham dự World Cup lần này, cho đăng tải một đoạn video lên Facebook cá nhân. Nội dung đoạn video xuất hiện đội trưởng Nguyễn Bảo Quân đứng cùng đồng đội trong phòng thay đồ để cảm ơn người hâm mộ vì đã đồng hành cùng đội tuyển.

Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân gửi lời cám ơn đến người hâm mộ

Đoạn video của ông Trần Anh Tú cũng nhận được nhiều sự quan tâm và đạt đến hơn 700 lượt like và hơn 200 lượt chia sẻ. Một nick Facebook có tên Lê Ninh chia sẻ đoạn video với dòng cảm xúc: “Tự hào lắm Việt Nam”.

Bên cạnh việc chia sẻ hình ảnh hay video về các cầu thủ, một số người hâm mộ còn tự động đăng những dòng trạng thái lên trang cá nhân để ca ngợi và động viên đội tuyển Việt Nam.

Facebook của bạn Madridista Hủ chỉ đăng ngắn gọn: “Chúc mừng ĐT futsal Việt Nam. Chúc mừng các anh. Niềm tự hào của Việt Nam”. Và có lẽ để những lời chúc này chắc chắn đến được với các cầu thủ, bạn này tag hẳn một số cầu thủ trong đội tuyển như Trần Long Vũ, Ngô Ngọc Sơn, Nguyễn Minh Trí,…

Một nick Facebook chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng tuyển Việt Nam

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã xác định được đối thủ ở vòng 1/8. Chúng ta sẽ phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh khác là đội tuyển Nga. Chưa biết hành trình của thầy trò HLV Bruno Formosa có thể tiếp tục hay không, nhưng dù sao đi nữa họ vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ người hâm mộ vì mang đến niềm tự hào về cho nước nhà.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang