Khi cầu thủ bóng đá là 'ngôi sao' của làng giải trí

Thứ Sáu, 22/07/2016 08:15  | Sa Mộc

|

(CAO) Lý do mà Neymar, dù xuất sơn muộn hơn các đàn anh, song lại là ngôi sao trên mạng xã hội: anh có rất nhiều tài lẻ. Ngoài khả năng nhảy múa với trái bóng anh còn có thể nhảy múa với mỹ nhân. Thế nên, tại quê hương Brazil, Neymar là một trong những cầu thủ bóng đá dắt show truyền hình nhất.

Mới đây, anh vừa trở thành khách mời của show “Ding Dong” thuộc đài Globo TV. Trong chương trình đó, anh không chỉ được song ca với nhà vô địch thế giới môn Jujitsu – một môn võ đối kháng của người Brazil, Marcos Almeida; mà còn được nhảy với cô vũ công xinh đẹp nóng bỏng Larissa Parison.

Nhảy với người đẹp bốc lửa Parison - Ảnh: Facebook
Điệu nhảy vui nhộn trong nhà bếp của Neymar - Ảnh: Youtube

Trên trường quay, Neymar đã đĩnh đạc ôm eo người đẹp Parison và nhảy điệu bachata tình tứ. Trông anh vô cùng thoải mái và tận hưởng khoảnh khắc đó, như một ngôi sao giải trí thực thụ. Nhìn những bước nhảy uyển chuyển của Neymar, sau khi không đá bóng nữa, rõ ràng anh có thể chuyển sang làm vũ công!

Ảnh: Marca

Tuy nhiên, với các CĐV của Neymar, chẳng ai ngạc nhiên vì điều đó. Từ hồi còn thiếu niên, anh đã thể hiện mình là một người yêu nhảy nhót và nhảy giỏi. Anh từng nhiều lần nhảy múa ăn mừng bàn thắng với đàn anh cùng chí hướng Danel Alves. Rồi từng post một clip nhảy nhí nhố của mình trong nhà bếp lên mạng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang