Trở thành cầu thủ bóng đá nhờ... Pokémon

Thứ Hai, 22/08/2016 00:33  | Sa Mộc

|

(CAO) Hiện tại, Pokémon Go đang không chỉ làm mưa làm gió trên khắp thế giới mà cả ở Việt Nam. Simon Tibbling, cầu thủ của tuyển Olympic Thụy Điển cũng là một fan cuồng của trò chơi này.

Anh đã mê mẩn những chú Pokémon đáng yêu từ khi còn bé tí và nhờ chúng, Simon mới có thể trở thành cầu thủ bóng đá như ngày nay.

Nhờ Pokémon, Simon Tibbling mới trở thành cầu thủ bóng đá - Ảnh: fotbollskanalen.se

“Tôi bắt đầu chơi bóng từ lúc lên 6 tuổi, nhưng tôi không thích nó lắm. Sau buổi tập luyện đầu tiên, tôi chỉ muốn rời đi và không quay lại nữa. Ngược lại, mẹ tôi vô cùng quyết tâm muốn tôi theo đuổi nó. Thế nên, bà ấy hứa sẽ mua cho tôi 2 túi card Pokémon sau mỗi buổi tập. Tại thời điểm đó, cuộc đời của tôi chỉ xoay quanh các chú Pokémon, tôi mê chúng tít thò lò. Vì thế, tôi đã đồng ý”, tài năng trẻ 21 tuổi kể với Marca.

Simon đang thi đấu ở Olympic Rio - Ảnh: Newsday

Simon hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ, phục vụ cho CLB Hà Lan Groningen từ năm 2015. Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Thụy Điển đương đại, khi thường xuyên có mặt tại tuyển trẻ. Ở Hè 2016, theo vài nguồn tin, Ajax và Bayern Munich đang rất quan tâm tới cầu thủ này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang