Thể thao tuần qua:

Sanchez ghi bàn bằng tay; Xuân Trường làm Đại sứ hình ảnh tại Gangwon

Thứ Hai, 13/02/2017 10:07  | Tường Lân

|

(CAO) Xuân Trường làm Đại sứ hình ảnh tại Gangwon, Philipp Lahm định ngày giải nghệ, Sanchez ghi bàn bằng tay, Cameroon lần thứ 5 vô địch Châu Phi, Barca đại thắng tại La Liga... là những tin tức thể thao đáng chú ý tuần qua.

Xuân Trường làm Đại sứ hình ảnh tại Gangwon

Thông tin này vừa được ông Nguyển Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) - nơi đào tạo Xuân Trường chia sẻ. Thống đốc tỉnh Gangwon Choi Moon-soon cũng xác nhận với báo giới nước này rằng Lương Xuân Trường trở thành đại sứ hình ảnh cho tỉnh (Xem chi tiết).

Xuân Trường làm Đại sứ hình ảnh tại Gangwon

David Beckham bị tin tặc tống tiền 1 triệu Bảng Anh

David Beckham đang bị các tin tặc (hacker) đòi khoản tiền lên tới 1 triệu Bảng Anh để không tiết lộ thêm các thông tin "nhạy cảm" khác. Kẻ tống tiền đã dùng tên giả là Artem Lovuzov và ra hạn chót việc đưa tiền "ém thông tin" vào 16 giờ, ngày 7-2 (Xem chi tiết).

Philipp Lahm định ngày giải nghệ

Cựu đội trưởng của tuyển Đức đưa ra thông báo sẽ treo giày sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc, dù hợp đồng của anh với Bayern Munich có thời hạn đến năm 2018 (Xem chi tiết).

Cameroon lần thứ 5 vô địch Châu Phi

Cameroon trở thành nhà tân vô địch của Cúp các quốc gia châu Phi (CAN Cup) sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Ai Cập trong trận chung kết. Đây là lần thứ 5 Cameroon lên ngôi vô địch CAN Cup và là lần đầu tiên kể từ năm 2002 (Xem chi tiết).

Arsenal thắng nhờ bàn thắng bằng tay của Sanchez

Trong trận đấu sớm vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League), Arsenal có được thắng lợi 2-0 trước Hull City; trong đó có bàn thắng bằng tay của Sanchez (Xem chi tiết).

Arsenal thắng nhờ bàn thắng bằng tay của Sanchez

Nhà vô địch Olympic 2012 bị tước hàng loạt danh hiệu vì sử dụng Doping

Báo chí châu Âu dẫn lời CAS, nói rằng: “Tất cả những danh hiệu Savinova giành được trong khoảng thời gian nói trên sẽ bị tước bỏ và người đứng kế sau Savinova sẽ là chủ nhân của những danh hiệu này” (Xem chi tiết).

Barca đánh bại Alaves với tỷ số của một set tennis

Tối 11-2, Bacrelona đánh bại Alaves 6-0 để tiếp tục bám đuổi Real Madrid trên BXH La Liga với 1 điểm ít hơn (48 điểm). Những người lập công là: Suarez, Neymar, Messi, Rakitic và Alexis (phản lưới); trong đó, có 4 bàn được ghi trong 9 phút từ 59 đến 67 (Xem chi tiết).

Chelsea vẫn gia tăng khoảng cách với Tottenham

Mặc dù bị Burnley cầm hòa 1-1 tại vòng 25 những đội đầu bảng Ngoại hạng Anh (Premier League) Chelsea vẫn nới rộng khoảng cách với đội xếp sau là Tottenham (Xem chi tiết).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang