Thể thao tuần qua: HAGL bại trận, Ronaldo ăn mừng

Chủ Nhật, 08/01/2017 12:13  | Tường Lân

|

(CAO) Hoàng Anh Gia Lai bại trận trong ngày ra quân V-League 2017; Real Madrid thắng tưng bừng trong ngày ăn mừng Quả bóng Vàng của Ronaldo, Rooney sang bằng thành tích ghi bàn của Bobby Charlton... là những tin tức thể thao đáng chú ý tuần qua.

Thành Lương lần thứ 4 giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2016

Với những nỗ lực, cống hiến không biết mệt mỏi trong những năm qua, cầu thủ Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T) xứng đáng được vinh danh Quả bóng Vàng 2016; Lương Xuân Trường (Gangwon FC, Hàn Quốc) giành Quả bóng Bạc và Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) giành Quả bóng Đồng. (Xem chi tiết).

Công Vinh giữ chức quyền Chủ tịch CLB TP.HCM

Trong lễ xuất quân của CLB TP.HCM vào chiều 5-1, Lê Công Vinh được bổ nhiệm làm quyền Chủ tịch CLB này. Công Vinh có nhiệm vụ quản lý, điều hành và giám sát CLB theo sự phân công và ủy quyền của Chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá TP.HCM.

Lê Công Vinh được bổ nhiệm làm quyền Chủ tịch CLB TP.HCM

Để chuẩn bị cho lần trở lại V-League, CLB TP.HCM chiêu mộ một số cầu thủ tên tuổi như trung vệ Đình Luật, Văn Hoàn, Võ Duy Nam. Mùa này, họ được HLV người Pháp Alain Fiard, từng là trợ lý HLV tại CLB Auxerre ở Ligue 1 dẫn dắt. CLB TP.HCM cũng ra mắt mẫu áo đấu mới với màu vàng làm chủ đạo.

HAGL thua trận ra quân V-League 2017

Phải nhận bàn thua từ khá sớm khiến các cầu thủ trẻ của đội bóng Phố Núi mất đi sự tự tin. Họ tỏ ra nôn nóng và đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, những pha lên bóng yếu ớt của đội khách không thể làm khó hàng phòng ngự đầy chủ động của SHB Đà Nẵng. Đặc biệt, những cái tên được kỳ vọng như Công Phượng, Văn Toàn gần như mất hút trong hiệp một. (Xem chi tiết).

Nole hạ tay vợt số 1 thế giới để đăng quang giải Qatar Mở rộng
 

Rooney san bằng lịch sử

Trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup, tiền đạo Wayne Rooney đóng góp một bàn trong chiến thắng 4-0 của Manchester United trước Reading. Bàn thắng này giúp anh cân bằng kỷ lục của huyền thoại Bobby Charlton. (Xem chi tiết ).

Real thắng đậm trong ngày mừng công QBV của Ronaldo

Ronaldo ghi bàn trong ngày vui của mình

Trong ngày sân Bernabeu ăn mừng danh hiệu QBV 2016 của C.Ronaldo, Real Madrid giành thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Granada. Trong đó, Cr.7 góp 1 bàn ở phút 27; các bàn còn lại do công của Isco (12', 31'), Benzema (20') và Casemiro (58'). (Xem chi tiết).

Chelsea bị chặng đứng

Khi đối phương không thể ghi bàn, còn cầu thủ của mình đang có một ngày thăng hoa, bàn thắng thứ hai đến với Tottenham như một hệ quả tất yếu. Kịch bản của pha dàn xếp đưa đến pha lập công bằng đầu thứ hai của Alli ở phút 54 tương tự như trong hiệp một, với cùng người chuyền là Eriksen. (Xem chi tiết ).

'Kền kền' huỷ diệt Granada trong ngày vui của Ronaldo
 

Giroud bị 'ném đá' tơi tả

Dù là người hùng khi gỡ lại một điểm cho Arsenal trong trận hòa 3-3 trước Bournemouth nhưng tiền đạo Olivier Giroud vẫn bị không ít người hâm mộ “Pháo thủ” chỉ trích vì thái độ ăn mừng tốn thời gian của mình. (Xem chi tiết).

Djokovic đăng quang giải Qatar Mở rộng

Novak Djokovic đăng quang Giải Quần vợt Qatar Mở rộng sau khi đánh bại Andy Murray 2-1 trong trận chung kết. Thất bại này khiến thành tích bất bại 28 trận liên tiếp của tay vợt số một thế giới bị chặng lại. (Xem chi tiết).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang