Martial tỏa sáng, MU thắng dễ dàng

Chủ Nhật, 12/02/2017 07:14  | Đức Thiện

|

(CAO) Các cầu thủ Manchester United có được trận đấu dễ dàng trên sân nhà ở vòng 25 Ngoại hạng Anh (Premier League) và giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Watford.

Diễn biến trận đấu

Chiến thắng này giúp MU nâng tổng số trận bất bại tại Ngoại hạng Anh mùa này lên con số 16. Và cái cách họ thể hiện trước Watford cho thấy điều này không phải là ngẫu nhiên.

Tiếng còi khai cuộc vang lên đánh dấu một ngày khó khăn cho hàng thủ của Watford. MU nhanh chóng áp đảo đối phương nhưng một lần nữa họ điểm yếu kỳ lạ khi được thi đấu sân nhà là “dứt điểm kém” của MU được bộc lộ.

Nếu như những cú sút của Pogba, Mata hay cả Ibrahimovic được thực hiện trong thế khó nên bị thủ thành Gomes cản phá, thì Mkhitaryan trong tư thế thoải mái mà khung thành không có người vẫn có thể đưa bóng lên trời cũng thật khó hiểu.

Dù sao, sự vô duyên cũng không thể đeo bám “Quỷ đỏ” mãi. Phút 32, Anthony Martial đón đường chọc khe thông minh của đồng đội bên cánh trái. Anh đột phá rồi căng ngang cho Mata ở trong đệm bóng cận thành mở tỉ số cho MU.

Martial thi đấu thăng hoa - Ảnh: BPI

Bàn thắng càng khiến cho các cầu thủ MU thi đấu hưng phấn hơn và điều này được tiếp diễn trong hiệp hai. Nếu thủ môn Gomes của Watford không thi đấu xuất thần thì có lẽ bàn thắng thứ hai của họ đã đến sớm hơn. Nhưng dù sao, thì nó cũng đã đến.

Phút thứ 60, bộ ba Mkhitaryan, Ibrahimovic và Martial có một pha phối hợp bài bản với nhau. Bóng đến chân của Martial và trong thế khó, anh quyết định có một tình huống mạo hiểm. Dù góc sút không thuận lợi nhưng tiền đạo người Pháp vẫn thực hiện một pha dứt điểm góc gần và hạ gục được Gomes.

Những phút còn lại, MU tiếp tục là đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng sự vô duyên khiến họ không thể có thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-0 dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Với chiến thắng này, MU tiếp tục nối dài chuỗi bất bại của mình ở giải và hiện tại đây đang là kỷ lục của họ kể từ khi Sir Alex Ferguson về hưu năm 2013.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang