Thể thao tuần qua: Murray và Djokovic bị loại sớm; HAGL thua trận thứ 3

Chủ Nhật, 22/01/2017 16:28  | Tường Lân

|

(CAO) Andy Murray và Novak Djokovic bị loại sớm tại giải Quần vợt Úc mở rộng 2017; HAGL thua trận thứ 3 tại V-League; Rooney trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Manchester United... là những điểm nổi bật của thể thao tuần qua.

Novak Djokovic bị loại ở vòng 2

Cú sốc ở giải Grand Slam đầu tiên trong năm xảy ra, tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic bị loại ngay tại vòng 2 trước đối thủ kém tên tuổi hơn Denis Istomin với tỷ số 2-3. (Xem chi tiết).

Murray thua trận ở vòng 4

Bất ngờ tiếp tục xảy ra ở Giải Úc mở rộng 2017 khi hạt giống số 1 Andy Murray bị tay vợt hạng 50 thế giới Mischa Zverev (Đức) đánh bại ở vòng 4 với tỷ số 1-3 (5-7, 7-5, 2-6, 4-6).

Murray thất vọng sau trận thua ở vòng 4 - Ảnh: Reuters

Ở trận này, Murray chơi dưới phong độ khi mắc đến 28 lỗi đánh bóng hỏng cùng 6 lỗi giao bóng kép. Anh nhận thất bại chỉ sau 3 giờ 33 phút thi đấu.

Louis Van Gaal tuyên bố nghỉ hưu

Cựu huấn luyện viên của Manchester United, Louis Van Gaal tuyên bố chấm dứt sự nghiệp huấn luyện ở tuổi 65 vì một vài vấn đề gia đình. (Xem chi tiết).

HAGL thua trận thứ 3 tại V-League

Trên sân của Hà Nội FC, HAGL nhận thất bại 3 bàn không gỡ để kết thúc 3 trận đầu với 0 điểm, 1 bàn thắng. Hiện, HAGL vẫn tiếp tục đứng cuối BXH V-League.

Giành chiến thắng 3-0, Hà Nội FC đang trở lại với cuộc đua vô địch. Trong khi đó, cầu thủ Phan Thanh Hưng trở thành người ghi bàn sớm nhất V-League.

Niềm vui của các cầu thủ Hà Nội FC 

Robben chê các cầu thủ đến Trung Quốc vì tiền

Anh cũng nhắc tới việc thi đấu tại Trung Quốc cũng đồng nghĩa với việc tự kết liễu sự nghiệp của mình. “Một thương vụ đến Trung Quốc sẽ là điều hoàn toàn khác. Đơn giản là bạn nhận ra sự nghiệp của mình đi đến hồi kết, còn tôi thì muốn thi đấu đỉnh cao lâu nhất có thể”. (Xem chi tiết).

Rooney chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất Manchester United

Cú sút tuyệt đẹp vào lưới Stoke của Rooney không chỉ giành lại 1 điểm cho M.U, mà nó còn giúp tiền đạo này phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Bobby Charlton để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử “Quỷ đỏ” với 250 bàn sau 543 trận. (Xem chi tiết).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang