Perez lập hat-trick, Arsenal đè bẹp Basel

Thứ Tư, 07/12/2016 07:44  | Tường Lân

|

(CAO) Cú hat-trick của Lucas Perez giúp Arsenal dễ dàng đánh bại chủ nhà Basel 4-1 ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (7-12).

Các bàn thắng trong trận đấu

Sức mạnh của đội bóng nước Anh ngay lập tức được thể hiện với hai bàn thắng vô cùng đơn giản chỉ sau 16 phút bóng lăn. Phút thứ 8, Lucas Perez có mặt đúng lúc đúng chỗ đệm bóng cận thành mở tỷ số sau đường căng ngang của đồng đội. Tám phút sau, tiền đạo này một lần nữa sút tung lưới Basel sau khi bóng bật ra từ tay thủ thành đội chủ nhà.

Sau 2 bàn thua, Basel đẩy cao đội hình chơi tấn công nhằm tìm bàn gỡ nhưng không tạo ra được nhiều pha lên bóng đáng chú ý. Cuối hiệp một, Basel kiểm soát thế trận nhưng hàng công của họ tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ của Arsenal.

Trở lại sau giờ nghỉ, các học trò HLV Wenger tiếp tục dội 2 gáo nước lạnh vào mặt Basel. Khi hiệp 2 mới bắt đầu được 2 phút, Lucas Perez một lần nữa trở thành hung thần với đội chủ nhà bằng một cú sút hiểm hóc vào góc xa, nâng tỷ số lên 3-0 và hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Lucas Perez toả sáng giúp Arsenal thắng dễ dàng - Ảnh: Reuters

Đúng 5 phút sau, Arsenal tiếp tục có bàn thắng thứ 4. Nhận bóng từ đồng đội, Ozil dễ dàng đánh lừa hai hậu vệ Basel để chuyền bóng nhẹ nhàng cho Alex Iwobi sút tung lưới đối thủ.

Dẫn 4 bàn, Arsenal chơi chủ quan và tạo cơ hội cho Basel có bàn thắng ở phút 78 do công của tiền đạo vào sân thay người, Seydou Doumbia. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được trong trận này. Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-1 dành cho "Pháo thủ".

Với 3 điểm giành được ở lượt đấu cuối, cộng với việc PSG bị Ludogorets cầm hoà 2-2 ở trận cùng giờ, Arsenal vươn lên dẫn đầu bảng A với 14 điểm, PSG đứng sau 12 điểm. Đội xếp thứ 3 với 3 điểm là Ludogorets và Basel xếp cuối với 2 điểm có được.

Kết quả các trận đấu cùng giờ:

Dinamo Kyiv 6-0 Besiktas

Bayern Munich 1-0 Atletico Madrid

Benfica 1-2 Napoli

Manchester City 1-1 Celtic

PSG 2-2 Ludogorets

Barcelona 4-0 Bladbach

PSV 0-0 Rostov

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang