CLB Mito Hollyhock đề nghị gia hạn hợp đồng với Công Phượng

Thứ Tư, 07/12/2016 18:45

|

(CAO) CLB Mito Hollyhock (giải J-League 2) đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với Công Phượng nhưng Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức chưa đồng ý thực hiện trong thời gian này.

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CLB HAGL (phải) và đại diện CLB Nhật Bản

Chiều nay (7-12), đích thân ông Kunio Numata, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock và các chuyên gia CLB này đến gặp ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CLB HAGL và đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Công Phượng.

Phía CLB Mito Hollyhock khẳng định sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để Công Phượng ra sân, thể hiện khả năng và phát triển sự nghiệp. Bản thân Công Phượng cũng cần có thêm thời gian thi đấu tại J-League 2 để thích nghi.

Tuy nhiên, Chủ tịch CLB HAGL cho biết: “Đợi kết quả của tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 29 mới quyết định việc Công Phượng có ở lại Nhật Bản hay không?”.

Đại diện 2 CLB

Được biết, trong nhiều tháng qua, đại diện CLB Mito Hollyhock nhiều lần đánh tiếng gia hạn hợp đồng với tiền đạo xứ Nghệ nhưng bất thành.

Trước đó, vào tháng 12-2015, hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm giữa Nguyễn Công Phượng và CLB Mito HollyHock được ký kết. Tuy nhiên, tại CLB mới, Công Phượng ít khi được ra sân, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của cầu thủ trẻ này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang