Bình chọn Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất 2015 - Báo Công an TP.HCM tổ chức:

Công Phượng được bình chọn là 'Cầu thủ được yêu thích nhất 2015'

Thứ Tư, 09/03/2016 21:21

|

(CAO) Lễ trao giải cầu thủ được yêu thích nhất năm 2015 do Báo Công an TP.HCM tổ chức đã diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng với sự tham gia của đông đảo các CĐV, người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Chương trình bình chọn 'Cầu thủ được yêu thích nhất 2015' được bắt đầu từ ngày 23/01/2016 đến hết ngày 23/02/2016.

Tiêu chí của BTC ở cuộc bầu chọn này ngoài việc cầu thủ được bình chọn phải tài năng, có sự cống hiến, thành tích nổi bật trên sân cỏ, có đạo đức tốt trong đời sống ngoài sân cỏ, có ảnh hưởng trong dư luận xã hội, thì phải có độ hot trên truyền thông và mạng xã hội.

Sau một tháng diễn ra cuộc bình chọn, đã có có 154.285 lượt bình chọn hợp lệ. Kết quả cụ thể như sau:

Kết quả bình chọn 'Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015' (Top 3)

  • Nguyễn Công Phượng : 61.323 lượt bình chọn
  • Nguyễn Tuấn Anh: 48.094 lượt bình chọn 
  • Lương Xuân Trường : 19.386 lượt bình chọn

Về phía người tham gia bình chọn:

  • Giải Nhất: Người đưa ra con số dự đoán gần chính xác nhất số lượt bình chọn cho cầu thủ thủ đoạt giải thưởng Cầu thủ VN được yêu thích nhất năm 2015 là 61.291, chênh nhau đúng 32 lượt bầu.
  • Giải Nhì: người đưa ra con số dự đoán 62.000 lượt
  • Giải Ba: người đưa ra con số dự đoán 62.026 lượt

Ông Trần Hoàng Tuấn, đại diện nhãn hiệu Clear Men cho biết:

“Khi biết tin Phượng được giải thưởng này, mình rất vui. Vì Phượng là đại sứ thương hiệu Clear Men, phù hợp với hình ảnh của một người có tinh thần, ý chí mạnh mẽ vượt trội. Sắp tới, phía Clear Men sẽ có một chiến dịch đưa hình ảnh Phượng làm tấm gương, nhằm sớm phát hiện ra các bạn trẻ có năng lực bóng đá nhưng không đủ điều kiện thử sức, đào tạo và thi đấu”.

Trong ngày lễ trao giải thưởng Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất, các phụ huynh của ba cầu thủ dành được nhiều hâm mộ đều vui mừng, tự hào về thành tích của con.

Ông Nguyễn Văn Dung, bố của cầu thủ Tuấn Anh chia sẻ: “Nghe tin tổ chức lễ trao giải, tôi rất phấn khởi, tức tốc từ Thái Bình đi máy bay vào TP.HCM để dự. Cảm ơn báo Công an TP.HCM đã làm nhịp cầu nối cho sự kiện đáng nhớ này, đồng thời cảm ơn Bầu Đức đã đào tạo, hướng dẫn Tuấn Anh và các bạn trẻ hâm mộ bóng đá đi trên con đường tươi sáng. Ngoài ra, phải cảm ơn những người hâm mộ đã dành tình cảm tốt đẹp nhất cho các cầu thủ, trong đó có Tuấn Anh nhà tôi”.

Ông Nguyễn Công Bảy, bố của cầu thủ Công Phượng tâm sự: “Tôi mới từ ngoài Nghệ An vào đây, thay đổi thời tiết cảm giác hơi mệt mỏi. Nhưng vừa tới dự lễ, thấy không khí tưng bừng cùng tình cảm yêu mến mà các bạn trẻ dành cho Phượng, tôi tự hào hơn bao giờ hết. Đây sẽ là động lực lớn lao cho Phượng để không phụ lòng mến mộ của người yêu mến bóng đá”.

Ông Lương Bách Chiến, bố của cầu thủ Xuân Trường nói: “Tình cảm của fan hâm mộ sẽ thúc đẩy các cầu thủ cố gắng phấn đấu trên bước đường mình đã chọn. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ phát triển hết tài năng, nhằm đưa bóng đá nước nhà vươn lên tầm cao trên khu vực và thế giới”.

  

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang