Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng có mặt trong danh sách dự AFF Cup

Thứ Hai, 14/11/2016 00:11  | Tường Lân

|

(CAO) Chiều nay (13-11), HLV Nguyễn Hữu Thắng chốt danh sách 25 cầu thủ đội tuyển Quốc gia lên đường sang Myanmar tham dự vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016.

Công Phượng góp mặt trong danh sách ĐTQG sang Myanmar

Theo đó, các công thần dày dặn kinh nghiệm như Công Vinh, Thành Lương, Trọng Hoàng... chắc suất có mặt trong thành phần ĐTQG. Những cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá nước nhà hiện tại gồm: Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn... là một phần không thể thiếu trong tính toán của HLV Hữu Thắng.

Bên cạnh niềm vui dành cho các cầu thủ được sang Myanmar, NHM cũng không khỏi tiếc nuối khi phải chia tay 5 cái tên đáng giá khác là: Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh, trung vệ Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Võ Huy Toàn, tiền vệ Hoàng Đình Tùng và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng. Trong đó, sự vắng mặt đáng tiếc nhất chính là Võ Huy Toàn.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất là của Huy Toàn

Trong đợt này, HLV Nguyễn Hữu Thắng mang theo 25 cầu thủ để phòng trường hợp các học trò chấn thương. Một ngày trước khi có trận ra quân, ĐTVN sẽ chốt lại danh sách 23 cầu thủ (theo điều lệ giải) chính thức tham gia AFF Cup. Như vậy, sẽ có thêm 2 cầu thủ nữa phải nói lời chia tay giải đấu số 1 Đông Nam Á.

Ngày 15-11 tới, ĐTVN lên đường sang Myanmar từ TP.HCM. Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên với chủ nhà Myanmar vào ngày 20-11. Sau đó 3 ngày (23-11) là trận đấu với Malaysia. Ngày 26-11, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đá trận cuối cùng vòng bảng gặp Campuchia.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang