Khởi động cuộc đua xe đạp Truyền hình Bình Dương – Cúp Ống Nhựa Hoa Sen

Thứ Hai, 07/05/2018 18:46  | Lê Tuấn

|

(CAO) Giải diễn ra từ 23 đến 30-5 với 7 chặng đua, tổng lộ trình gần 800km qua nhiều tỉnh, thành.

Với mong muốn góp phần tạo nên những sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp, thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương phối hợp cùng Sở VHTTDL tỉnh, Liên đoàn XĐMT Thể Thao Việt Nam và Tập đoàn Hoa Sen tổ chức Giải Xe đạp Truyền hình Bình Dương – Cúp “ Ống Nhựa Hoa Sen” 2018. Đây là năm thứ hai Tập đoàn Hoa Sen đồng hành cùng giải.

Nhiều tay đua mạnh tham gia giải

Giải diễn ra từ 23 đến 30-5 với 7 chặng đua, tổng lộ trình gần 800km qua các tỉnh, thành: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Lâm Đồng và Bình Dương. Là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn Xe đạp Moto Thể thao Việt Nam, hứa hẹn là sân chơi lớn dành cho tất cả các đội đua trong nước, tổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng, trong đó, giải áo vàng chung cuộc lên đến 60 triệu đồng.

Bên cạnh những chặng đua hấp dẫn, ban tổ chức phối hợp cùng các nhà tài trợ tổ chức những hoạt động thiện nguyện như trao tặng 8 tấn gạo và 80 chiếc xe đạp cho những gia đình khó khăn và học sinh hiếu học vượt khó tại các địa phương mà đoàn đua đi qua.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang