Xavi tặng siêu du thuyền cho dân tị nạn

Chủ Nhật, 07/08/2016 07:14  | Sa Mộc

|

(CAO) Phải nói rõ trước rằng, Xavi không tặng siêu du thuyền của mình để những người tị nạn sử dụng; họ ngay cả cơm không có mà ăn thì lấy đâu ra tiền để dùng thiết bị di chuyển xa xỉ như thế.

Anh hiến chiếc “La Pelopina” của mình cho ONG ProActiva Open Arms, một tổ chức phi chính phủ, chuyên cứu nạn những người di cư bất hợp pháp trên biển Địa Trung Hải. Và ONG cũng không sử dụng chiếc siêu du thuyền này mà tính mang nó ra bán đấu giá.

Xavi đang hợp tác với ProActiva Open Arms - Ảnh: The Sun

Siêu du thuyền tên “La Pelopina” của Xavi có chiều dài 9m, chiều rộng 2,6m, 325 mã lực. Trên FB của mình, ONG thông báo: “Danh thủ Xavi Hernandez vừa quyên tặng cho ProActiva Open Arms một chiếc siêu du thuyền xinh đẹp và nó sẽ được mang ra đấu giá trong thời gian gần nhất”.

Xavi hiện đang thi đấu kiếm tiền ở Qatar. Sau sự kiện này, chắc chắn tổ chức từ thiện này sẽ thu hút thêm nhiều nhà mạnh thường quân, Xavi chỉ là phát pháo hiệu mở đầu.

Chiếc siêu du thuyền của Xavi - Ảnh: The Sun

Nhiệm vụ mới nhất của ProActiva Open Arms cách đây 1 tháng là ở ngoài khơi Astra với chiếc thuyền dài 30m có rất nhiều chức năng: chăm sóc y tế và nhiều nhiệm vụ khác. Kể từ khi bắt đầu dự án, ProActiva Open Arms đã cứu được hơn 3000 người vượt biển từ Libya.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang