Biệt thự triệu đô của Rooney bị đột nhập

Thứ Sáu, 05/08/2016 12:24  | Đức Thiện

|

(CAO) Một vài kẻ xấu tìm cách đột nhập vào dinh thự của Wayne Rooney, khi anh này đang tham dự một trận đấu tri ân chính anh.

Những kẻ đột nhập được cho là trùm kín mặt khi thực hiện vụ đột nhập. Tuy nhiên, không có thông tin về việc chúng bị bắt hay chưa?

Căn biệt thự trị giá 7,8 triệu đô của Wayne Rooney bị kẻ lạ mặt đột nhập - Ảnh: Cavendish Press

Căn biệt thự trị giá 7,8 triệu đôla được lắp ráp hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Ngay khi hệ thống báo động an ninh của căn nhà reo lên, cảnh sát ngay lập tức có mặt. Chỉ ít phút sau khi còi báo động reo lên, một chiếc trực thăng cùng ba xe cảnh sát xuất hiện, cùng với chó nghiệp vụ được thả ra để lục soát toàn bộ khu vực.

Mirror dẫn lời một người hàng xóm của Rooney cho biết mọi việc cứ “phim hành động. “Nó (căn biệt thự) như một pháo đài. Nó cứ như điều gì đó xuất hiện trong phim với báo động rú lên inh ỏi và đèn pha bật sáng khắp nơi”.

Khi vụ việc xả ra, Rooney đang có mặt tại sân Old Trafford tham gia trận đấu vinh danh chính anh. Anh được báo tin ngay sau khi trận đấu kết thúc - Ảnh: Instagram của Coleen Rooney

Vụ việc xảy ra khi tiền đạo người Anh đang thi đấu trận đấu giữa Manchester United và Everton. Đây là trận cầu nhằm vinh danh chính Wayne Rooney. Vợ Coleen cùng ba con trai của anh là Kai, Klay và Kit đều có mặt tại sân Old Trafford để cổ vũ cho anh.

Rooney nhận được tin dữ ngay sau khi trận đấu khép lại. Cảnh sát khu vực cho biết đang tiến hành điều tra và mong muốn nhận được thông tin về nhân chứng cũng như những kẻ đột nhập.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang