Rooney khẳng định gắn bó với 'Tam sư' dù có thể chịu thiệt thòi

Thứ Ba, 02/08/2016 07:54  | Đức Thiện

|

(CAO) Tiền đạo của Manchester United cho biết anh sẽ tiếp tục cống hiến cho tuyển quốc gia thêm ít nhất hai năm, mặc cho những tin đồn về vai trò của anh có thể bị ảnh hưởng.

Daily Mail cho biết Wayne Rooney có buổi nói chuyện riêng với tân HLV trưởng Sam Allardyce. Theo đó, vai trò đội trưởng của Rooney là hoàn toàn không chắc chắn. Dẫu vậy, Rooney cho biết dù Sam Allardyce có lựa chọn ai khác để đeo chiếc băng đội trưởng thì anh vẫn không hề có ý định cân nhắc chia tay đội tuyển, ít nhất là hai năm nữa.

Rooney (số 10) vẫn sẽ thi đấu cho tuyển Anh dù có thể không còn được làm đội trưởng - Ảnh: Getty Image

“Tôi sẽ tiếp tục cho đến World Cup 2018 và sau đó có thể tôi sẽ có quyết định cần phải làm”, Rooney chia sẻ. “Nhưng trong hai năm tiếp theo, dù đội trưởng hoặc không đội trưởng, tôi sẽ luôn có mặt và sẵn sàng để thi đấu nếu tôi muốn”.

Rooney nhắn nhủ người hâm mộ rằng nên đợi ông Allardyce làm việc với toàn đội, sau đó hãy nghĩ đến chuyện lựa chọn đội trưởng. “Tôi không nghĩ sẽ công bằng nếu yêu cầu ông ấy lựa chọn đội trưởng vào lúc này. Vì vậy tôi sẽ đợi xem ông ta nghĩ gì. Ông ta muốn được gặp cả đội, làm việc với họ và sau đó mới đưa ra quyết định”.

Ở mùa giải mới, Rooney đang hy vọng sẽ cùng Manchester United hồi sinh dưới bàn tay của tân HLV Jose Mourinho. Cùng với những bản hợp đồng chất lượng hè vừa qua, sự kỳ vọng của Rooney là hoàn toàn có cơ sở.

Trong trận giao hữu mới đây gặp Galatasary, Rooney cũng để lại dấu ấn với một pha lập công, giúp cho Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc 5-2.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang